Quảng cáo

Mito vất vả giành chiến thắng trên sân khách

Chủ nhật, 22/05/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Mito Hollyhock đã có một chiến thắng trong chuyến làm khách trước đối thủ Roasso Kumamoto chiều 22/5.

 

Sau thất bại 0-1 trước Sapporo cuối tuần trước, thầy trò HLV Takayuki Nishigaya đã có một tâm lý không thực sự thoải mái trong chuyến làm khách tới sân Umakana Yokana của đối thủ Roasso Kumamoto chiều 22/5. Tuy nhiên trước một đội chủ nhà không quá nguy hiểm, các vị khách đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình khi trận đấu bắt đầu.

Mito,Mito Hollyhock, Mito Hollyhock vs Roasso Kumamoto,Roasso Kumamoto vs Mito, ket qua Roasso Kumamoto vs Mito,cong phuong, tien dao cong phuong, nguyễn công phượng, mito hollyhock

Công Phượng vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân. Ảnh: Mito Hollyhock

Sau những cơ hội nguy hiểm đầu tiên, đến phút thứ 18, cầu thủ Yuzawa của Mito suýt làm nên chuyện với một pha băng xuống sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. Đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành. Bên phía Kumamoto cũng có những tình huống đáp trả nguy hiểm, tuy nhiên sự thiếu chính xác ở những tình huống quyết định đã buộc hai đội rời sân kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng.

Hiệp hai bắt đầu với sự chủ động vẫn tới từ những vị khách Mito. Và ngay lập tức, Romero Frank đã có cơ hội mở tỷ số ở phút thứ 55. Tuy nhiên, cú sút của anh đã bị thủ thành bên phía đội chủ nhà cản phá thành công. Về những phút cuối trận, Mito đã đẩy cao đội hình tấn công và cuối cùng họ đã đạt được mục đích khi Mishima ghi bàn lập công giúp Mito có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 81. Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để Kumamoto sửa sai qua đó chấp nhận một thất bại ở trận đấu này.

Với chiến thắng ở vòng đấu thứ 14, Mito đang tạm đứng ở vị trí thứ 13 với 15 điểm trong khi đó Roasso Kumamoto đã bị tụt xuống vị trí thứ 18 với 13 điểm.  Đáng chú ý, ở trận này tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã không được ra sân dù anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký trước trận đấu của đội bóng Mito Hollyhock. 

Ở một trận đấu khác, đội bóng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - Yokohama FC đã xuất sắc cầm hòa ƯCV vô địch Cerezo Osaka với kết quả 1-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Mito Hollyhock Mito Hollyhock vs Roasso Kumamoto Roasso Kumamoto vs Mito ket qua Roasso Kumamoto vs Mito cong phuong tien dao cong phuong nguyễn công phượng mito hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT