Quảng cáo

HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock

Thứ năm, 19/05/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tình hình chấn thương của ngoại binh Osmar, BLĐ HAGL đã hỏi mượn tiền đạo của Mito Hollyhock để thay thế.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Ở trận HAGL 3-2 Long An thuộc vòng 10 V-League 2016, tiền đạo Osmar của đội bóng phố Núi bị gãy 1/3 xương ống quyển sau cú va chạm với cầu thủ Tấn Tài. Ngoại binh của HAGL đã trải qua ca phẫu thuật thành công, anh cần khoảng 3 tháng, thậm chí là lâu hơn nữa để hồi phục chấn thương.

Trước tình hình nêu trên, BLĐ HAGL phải gấp rút lên kế hoạch tìm ngoại binh thay thế. Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, trong buổi làm việc với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock hôm 18/5 vừa qua, bầu Đức đã chính thức hỏi mượn tiền đạo của đội bóng Nhật Bản.

Osmar, HAGL, Mito Hollyhock, HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock, V-League 2016, J-League 2

Ngoài Công Phượng, Mito HollyHock hiện đang có 5 tiền đạo khác

Trong bản thỏa thuận hợp tác phát triển, HAGL và Mito Hollyhock đều hứa sẽ cố gắng hỗ trợ để cùng nhau phát triển. Dựa vào mối quan hệ này, nhiều khả năng đội bóng đang chơi tại J-League 2 sẽ chọn ra một gương mặt gửi sang HAGL.

Hiện tại trong đội hình của HAGL cũng có một cầu thủ Nhật Bản là Masaaki Ideguchi, tiền vệ này được cho mượn từ CLB Yokohama. Tiền vệ Ideguchi đến HAGL theo bản hợp đồng hợp tác toàn diện giữa đội bóng phố núi và Yokohama.

Mito HollyHock hiện tại đang sở hữu 6 tiền đạo, trong đó có Nguyễn Công Phượng, Hiroki Bandai (30 tuổi/10 trận), Kadoguchi (19 tuổi/0 trận), Yamamura (25 tuổi/4 trận), Mishima (29 tuổi/12 trận) và Miyamoto (22 tuổi/7 trận).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osmar HAGL Mito Hollyhock HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock V-League 2016 J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT