Quảng cáo

HAGL chuẩn bị đấu giao hữu với Mito HollyHock

Thứ năm, 19/05/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài việc đàm phán hợp đồng với Nguyễn Công Phượng, phía Mito HollyHock còn đề nghị thi đấu giao hữu với HAGL vào tháng 8 tới đây.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Hôm qua 18/5, Chủ tịch Kunio Numata của CLB Mito HollyHock đã chính thức có buổi làm việc với bầu Đức. Vấn đề chính đó là đàm phán tương lai của Nguyễn Công Phượng, đội bóng Nhật Bản muốn giữ chân tiền đạo xứ Nghệ thêm 1 năm nữa. Trước đề nghị từ phía Mito HollyHock, bầu Đức đánh giá cao thiện chí của đội bóng Nhật và ông xin trả lời sau một thời gian nữa.

Nguyễn Công Phượng, Mito HollyHock, HAGL, HAGL vs Mito HollyHock, HAGL chuẩn bị đấu giao hữu với Mito, V-League 2016, J-League 2

Công Phượng chuẩn bị khoác áo Mito đối đầu HAGL

Ngoài việc thảo luận những vấn đề chính nêu trên, phía Mito HollyHock còn đề nghị thi đấu một trận giao hữu với HAGL vào tháng 8/2016. Địa điểm do HAGL lựa chọn, có thể là Pleiku hoặc TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, phía Mito HollyHock cũng đã mời bầu Đức cùng lãnh đạo HAGL sang Nhật Bản dự khán trận đấu của Mito HollyHock gặp Kanazawa vào ngày 31/7. Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh trên Khám phá, bầu Đức đã nhận lời sang Nhật theo dõi Công Phượng thi đấu.

Nếu trận đấu giao hữu nêu trên được tổ chức, gần như chắc chắn Nguyễn Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân trong màu áo Mito HollyHock. Trước đó, HAGL cũng đã có trận đấu giao hữu với CLB Yokohama, trận này Nguyễn Tuấn Anh khoác áo đội bóng Nhật Bản đối đầu với đồng đội tại phố Núi.

Cũng trong buổi làm việc với bầu Đức ngày hôm qua, Chủ tịch CLB Mito HollyHock cho biết, do Công Phượng mới bình phục chấn thương nên chưa được ra sân nhiều. Trong thời gian tới, tiền đạo xứ Nghệ chắc chắn sẽ được thử sức nhiều hơn tại đấu trường J-League 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Mito HollyHock HAGL HAGL vs Mito HollyHock HAGL chuẩn bị đấu giao hữu với Mito V-League 2016 J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT