Quảng cáo

Công Phượng sáng cửa ở lại Mito Hollyhock thêm 1 năm nữa

Thứ năm, 19/05/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chủ tịch của CLB Mito Hollyhock về cơ bản là đồng ý với những điều kiện mà bầu Đức đưa ra để có thể giữ chân Công Phượng ở lại Nhật Bản thêm 1 năm nữa.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Tối ngày 18/5, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Numata Kunio đã có buổi làm việc với bầu Đức. Tại cuộc gặp mặt này, phía Mito đã chính thức đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng. Trước thiện chí của đội bóng Nhật Bản, bầu Đức vẫn chưa đưa ra quyết định và ông xin phép đưa ra câu trả lời sau một thời gian nữa.

Chia sẻ trên Khám phá, Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Tấn Anh cho biết: "Chủ trương của anh Đức là đồng ý với đề xuất của CLB Mito Hollyhock. Nhưng anh Đức cũng muốn Công Phượng có nhiều cơ hội ra sân hơn ở J-League 2. Mục tiêu của HAGL khi để Công Phượng sang Nhật Bản không phải vì tiền mà đào tạo Công Phượng thành một cầu thủ giỏi, phong cách chiến đấu như chiến binh Nhật Bản.

Công Phượng, Mito Hollyhock, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng thi đấu tại J-League 2, J-League 2, Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng xuất ngoại

Chủ tịch Mito Hollyhock cam kết sẽ cho Công Phượng ra sân nhiều hơn

Và mới đây, chủ tịch Numata Kunio được cho là đã đồng ý với những yêu cầu của bầu Đức. Ông còn khẳng định với ông chủ của CLB HAGL rằng CLB Mito Hollyhock cam kết việc Công Phượng sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới. Đội bóng Nhật Bản đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến của Công Phượng và mong muốn gắn bó với tiền đạo sinh ra ở Nghệ An một cách lâu dài. 

Mới đây, CLB Mito Hollyhock đã nhận được tài trợ áo đấu từ Vietnam Airlines. Logo của hãng bay Việt Nam sẽ được in lên phần sau của chiếc áo Mito, và kết quả này được cho là có công rất lớn của Công Phượng. Được biết, CLB Mito nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các khán giả kể từ khi Công Phượng gia nhập, chủ yếu là báo giới Việt Nam những khán giả yêu bóng đá Việt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng Công Phượng thi đấu tại J-League 2 J-League 2 Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản Công Phượng xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT