Quảng cáo

Chelsea ra giá không tưởng cho Eden Hazard

Thứ tư, 27/01/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn, nhà vô địch Premier League đã ra giá cho tiền vệ tài năng của mình.

nhà vô địch Premier League,Eden Hazard,Chelsea, ngoại hạng anh, the blues, Hazard,real madrid, barca, guus hiddink, costa,fabregas

Chelsea không muốn chia tay Hazard với giá rẻ

Góp công lớn vào chức vô địch của The Blues ở mùa giải trước, tuyển thủ người Bỉ Eden Hazard đang nhận được rất nhiều thiện cảm của các ông lớn tại châu lục trong đó phải kể tới Real Madrid, Barca hay PSG.

Ở tuổi 24, Eden Hazard từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Anh được đánh giá rất cao ở tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Dẫu vậy, ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 đã sa sút rõ rệt, đó cũng là nguyên nhân khiến Chelsea đi xuống cùng việc HLV Mourinho bị sa thải. Vì vậy đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang lên kế hoạch và sẵn sàng để Hazard ra đi. Dĩ nhiên là khi anh thực sự được giá.

Trong lúc này, đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đang được xem là CLB nhiều khả năng sẽ có được Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Bởi lẽ ở hai kỳ chuyển nhượng sắp tới, đội bóng của ngài chủ tịch Perez sẽ bị FIFA cấm chuyển nhượng cầu thủ.

Được biết, Barca và PSG cũng ngỏ ý muốn có Hazard, nhưng rõ ràng vào lúc này họ cũng chưa quá cần thiết và có thể sẽ chỉ khởi động lại thương vụ Hazard vào mùa hè 2016 trong trường hợp anh vẫn còn thi đấu cho Chelsea.

Tuy nhiên, cái giá để cầu thủ này ra đi chắc chắn sẽ không hề rẻ. Ngài chủ tịch Chelsea Abramovich từng tự tin cho rằng Eden Hazard có tài năng không kém gì cựu ngôi sao Tottenham Gareth Bale, cho nên ông sẽ không để cầu thủ tài năng nhất của CLB ra đi với số tiền dưới 80 triệu bảng. Về phần Real, tiền có lẽ không phải là vấn đề với họ, bởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang có đến 250 triệu bảng để mua sắm trong mùa đông này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhà vô địch Premier League Eden Hazard Chelsea ngoại hạng anh the blues Hazard real madrid barca guus hiddink costa fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT