Quảng cáo

Đối thủ của B.Bình Dương chi 20 triệu bảng mua sao Chelsea

Thứ ba, 26/01/2016 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ báo chí quốc tế, CLB Jiangsu Suning - đối thủ của B.Bình Dương tại AFC Champions League đang chuẩn bị 20 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Ramires của Chelsea.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Mourinho sau pha bỏ lỡ của Ramires

Ramires gia nhập Chelsea năm 2010 từ Benfica, tại đây anh đã trải qua hơn 5 mùa giải và cùng đội bóng giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh (2014/15), 1 FA Cup (2011/12), 1 Champions League (2011/12) và 1 chức vô địch Europa League (2012/13). Mùa bóng năm nay Ramires không có nhiều cơ hội ra sân, tính tới hiện tại anh mới có 12 trận tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

CLB Jiangsu Suning, đối thủ của B.Bình Dương, AFC Champions League, Ramires, Chelsea, Đối thủ của B.Bình Dương chi 20 triệu bảng mua sao Chelsea

CLB Jiangsu Suning muốn có Ramires

Mới đây nhất, nhiều tờ báo uy tín như BBC, The Guardian... đều đồng loạt đưa tin về việc đội bóng Trung Quốc là CLB Jiangsu Suning đang săn đón Ramires, họ đang rất quyết tâm trong thương vụ này khi chuẩn bị 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Ramires là một trong những ứng viên hàng đầu CLB Jiangsu Suning muốn đưa về nhằm mục đích bá chủ tại giải vô địch Trung Quốc. Bên cạnh đó, CLB Jiangsu Suning muốn chuẩn bị lực lượng mạnh nhất cho AFC Champions League 2016 diễn ra sắp tới. Tại giải đấu này, Jiangsu Suning nằm bảng E cùng với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), B.Bình Dương (Việt Nam) và một đối thủ chưa xác định.

20 triệu bảng là con số không nhỏ, thế nhưng từng đó CLB Jiangsu Suning vẫn khó có thể chiêu mộ được Ramires. Cách đây không lâu, một nguồn tin cho rằng BLĐ Chelsea muốn nhận 25 triệu bảng mới chịu bán Ramires.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Jiangsu Suning đối thủ của B.Bình Dương AFC Champions League Ramires Chelsea Đối thủ của B.Bình Dương chi 20 triệu bảng mua sao Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT