Quảng cáo

Chelsea tính chiêu mộ 'hàng thải' của MU

Thứ tư, 27/01/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trường hợp không chiêu mộ được Alexandre Pato, BLĐ Chelsea sẽ chuyển hướng sang cựu tiền đạo của Man Utd là Robin Van Persie.

VIDEO: Xem Van Persie hành hạ hậu vệ và thủ môn đối phương

Mùa bóng năm nay Chelsea đang thi đấu vô cùng sa sút, hàng tiền đạo với những Diego Costa, Loic Remy hay Pedro... đều để lại nhiều thất vọng. Cũng vì vấn đề này The Blues rất tích cực săn tiền đạo trong phiên chợ Đông này, cái tên mà họ đang muốn đưa về Stamford Bridge đó là Alexandre Pato bên phía Corinthians.

Alexandre Pato, Chelsea, Man Utd, Robin Van Persie, chuyen nhuong chelsea, chelsea muon co persie, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea tính mua Persie nếu mua hụt Pato

Alexandre Pato thu hút được sự chú ý của Chelsea khi còn thi đấu cho Sao Paulo theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, tại đây anh đã có 15 bàn, 9 kiến tạo trong 47 lần ra sân. Với những gì đã thể hiện, Pato không chỉ thu hút được sự chú ý từ Chelsea mà một số ông lớn khác tại Premier League như Liverpool cũng muốn có được sự phục vụ của anh.

Cách đây không lâu một số tờ báo uy tính như Sky Sports hay Daily Mail đều đưa tin Chelsea sắp hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Pato, thế nhưng họ vẫn tính đến phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ đổ bể vào phút chót. Theo trang Goal đưa tin, phía The Blues đang nhắm tới Robin Van Persie trong trường hợp không chiêu được Pato. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi Van Persie sau mùa giải không thi đấu thành công tại Man Utd nên đã phải khăn gói chuyển sang Fenerbahce.

Ở chiều ngược lại Chelsea cũng đã có kế hoạch để một số cầu thủ ra đi, theo báo chí Anh đưa tin, nếu chiêu mộ được một tiền đạo thì The Blues sẽ để Loic Remy ra đi. Tiền đạo này mới chỉ có 1 bàn thắng sau 9 trận ra sân, phía Chelsea đang định giá Remy là 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT