Quảng cáo

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea

Thứ ba, 26/01/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi chia tay Papy Djilobodji, mới đây Chelsea tiếp tục để tiền đạo Christian Atsu rời Stamford Bridge để tới Malaga theo dạng cho mượn.

VIDEO: John Terry phản lưới nhà ở trận đấu thứ 700 cho Chelsea

Christian Atsu năm nay 24 tuổi, anh gia nhập Chelsea từ Porto trong năm 2013. Ngay sau khi ký hợp đồng với The Blues, Atsu lập tức được gửi sang Vitesse theo dạng cho mượn. Sau 1 năm thi đấu tại Vitesse, Atsu tiếp tục được gửi sang Everton rồi Bournemouth. Tại Bournemouth, do dính chấn thương nên Atsu chưa được ra sân trận nào đã bị trả lại Chelsea.

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea, Papy Djilobodji, Chelsea, Christian Atsu, chuyển nhượng Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea tiếp tục để Christian Atsu sang Malaga theo dạng cho mượn

Trở lại Stamford Bridge, Christian Atsu không có cho đứng nên mới đây ban lãnh đạo đội bóng thông báo đã đạt thỏa thuận cho mượn cầu thủ này tại Malaga. Tại đội bóng mới, Christian Atsu hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn.

Trên trang chủ CLB Chelsea, họ thông báo rằng: "Christian Atsu đã gia nhập Malaga theo dạng cho mượn tới hết mùa giải 2015 - 2016. Trước đó cậu ấy đã thi đấu nửa mùa cho Bournemouth, giờ cậu ấy sẽ tiếp tục tích lũy kinh nghiệm cho mình tại đấu trường La Liga."

Tại Malaga, cơ hội ra sân dành cho Christian Atsu sẽ nhiều hơn bởi đội bóng này vừa mới chia tay tiền đạo Nordin Amrabat (tới Watford). Tuy nhiên, anh vẫn phải nỗ lực nhiều bởi Malaga vẫn còn những con bài tốt như Duje Cop, Charles hay Santa Cruz.

Trước khi chia tay Christian Atsu, ban lãnh đạo Chelsea cũng đã để Papy Djilobodji tới Werder Bremen theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT