Quảng cáo

Chelsea sẽ bán Ramires với giá 25 triệu bảng

Thứ hai, 25/01/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Football Insider cho hay, BLĐ Chelsea sẵn sàng để Ramires ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nếu nhận được 25 triệu bảng.

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng HLV Guus Hiddink vẫn chưa thể đưa Chelsea trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Sau 23 vòng đấu, các nhà ĐKVĐ mới có 28 điểm và rơi xuống vị trí 13. Khoảng cách giữa Chelsea và Tottenham, đội bóng xếp thứ 4, vị trí giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau đang là 14 điểm.

Chelsea, Ramires, Tin chuyển nhượng Chelsea, Ramires rời chelsea, chelsea bán Ramires, Ramires đến PSG

Chelsea sẽ bán Ramires với giá 25 triệu bảng 

Dù mùa giải vẫn còn 15 vòng đấu nhưng với phong độ khá phập phù như thời gian qua, cơ hội để Chelsea bắt kịp các đối thủ là điều rất khó khăn. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ The Blues quyết định sẽ có một cuộc cải tổ nhân sự và trước khi chiêu mộ ngôi sao, họ sẽ bán đi những người thừa. Người nằm trong danh sách cần bán gấp là tiền vệ người Brazil, Ramires.

Mới năm ngoái, Ramires đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 4 năm. Tuy nhiên, tình hình nay đã khác. Tiền vệ 28 tuổi người Brazil đã không còn nằm trong kế hoạch tái thiết The Blues.

Theo đó, Chelsea muốn bán Ramires ngay trong tháng 1 này. Hiện cả Bayern và PSG đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng Ramires cũng đã có 52 lần khoác áo Chelsea và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng. Tiền vệ này từng là nhân tố chủ chốt dưới thời HLV Di Matteo giúp The Blues đăng quang Champions 2012 rất đáng nhớ.

Ramires gia nhập Chelsea từ Benfica với mức giá 18 triệu Bảng. Tuy nhiên, Chelsea chưa đưa ra mức giá bán Ramires. Chelsea tiết lộ, việc bán Ramires một phần là để cân bằng tài chính, mở đường cho việc mua sắm trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ramires Tin chuyển nhượng Chelsea Ramires rời chelsea chelsea bán Ramires Ramires đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT