Quảng cáo

Người hùng của Chelsea dính chấn thương

Thứ hai, 25/01/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo chủ lực của Chelsea, Diego Costa đã tái phát chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải dưỡng thương trong một khoảng thời gian tới đây.

Diego Costa, Costa, Diego Costa chấn thương, Diego Costa người hùng, Arsenal 0-1 Chelsea, vòng 23 Ngoại hạng Anh, Diego Costa ghi bàn

Costa tái phát chấn thương đầu gối dai dẳng của mình

Diego Costa là người hùng của the Blues trong trận thắng Arsenal 0-1 Chelsea vào tối qua và rạng sáng nay. Anh là người đã kiến Per Mertesacker bị đuổi ở phút 18 sau một pha thoát xuống thông minh và cũng chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã dứt điểm hiểm hóc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và đem 3 điểm rời Emirates.

Tuy vậy, Diego Costa đã phải rời sân để nhường chỗ cho Loic Remy ở phút 67 của trận đấu sau khi anh va chạm với Koscielny. Cầu thủ này tỏ ra khá đau đớn khi được thay ra và theo các xác nhận của đội ngũ y tế thì tiền đạo gốc Brazil đã bị tái phát chấn thương đầu gối.

Hiện chưa rõ Costa sẽ phải nghi thi đấu bao lâu nhưng những chấn thương đầu gối được giới chuyên gia đánh giá là gây ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng của các cầu thủ. Chính chấn thương đầu gối đã khiến cựu tiền đạo Atletico Madrid không thể đảm bảo đủ thể lực và sa sút phong độ từ tháng 2 năm ngoái cho đến tận đầu mùa giải năm nay.

Lúc này, Costa đang có phong độ cao tại Chelsea dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink. Theo thống kê, anh đã ghi tới 5 bàn chỉ sau 6 cú sút trúng đích dưới thời HLV người Hà Lan. Trong khi đó, hồi HLV Mourinho còn chỉ đạo, Costa chỉ ghi được có 3 bàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Costa Diego Costa chấn thương Diego Costa người hùng Arsenal 0-1 Chelsea vòng 23 Ngoại hạng Anh Diego Costa ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT