Quảng cáo

Chelsea gây sốc với Thiago Silva

Thứ hai, 25/01/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sunday Star cho biết Chelsea đã có kế hoạch chi ngân sách lớn đón trung vệ Thiago Silva (PSG) vào cuối mùa giải năm nay.

Nội dung chính

Theo trang TuttoMercatoWeb của Italia, BLĐ của Chelsea đã tiến hành những động thái tiếp xúc đầu tiên với đại diện của PSG, nhằm thảo luận về một vụ chuyển nhượng cho trung vệ người Brazil.

Thiago Silva, Tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea muốn có Thiago Silva, Chelsea gây sốc với Thiago Silva

Chelsea gây sốc với Thiago Silva

Nguồn tin của trang này cho rằng Chelsea "rất tin tưởng" về thương vụ này, và tin rằng họ có thể thuyết phục được Thiago Silva về sân Stamford Bridge, nơi đang có Willian, Ramires, Oscar hay Kenedy, những cầu thủ người Brazil khác.

Dù vậy, PSG vẫn chưa đưa ra mức giá cho trung vệ này. Trước đó, họ đã mua anh từ Milan với giá kỷ lục 30 triệu bảng dành cho một trung vệ. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của Silva là 17.5 triệu bảng.

Điều thú vị là chính PSG sẽ gặp Chelsea ở vòng knock-out Champions League năm nay, và trung vệ David Luiz cũng là người cũ của "The Blues". Đây là mục tiêu khá bất ngờ của The Blues sau khi đội bóng này rơi vào thế bế tắc trong thương vụ John Stones.

Với phong độ đang lên và sự chắc chắn nơi hàng hậu hệ, Chelsea đã nhắm Stones như là sự thay thế thích hợp nhất cho vị trí của thủ quân John Terry trong tương lai. Tuy nhiên các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã thất bại với 4 mức giá mà họ gửi đến sân Goodison Park ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Silva Tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea muốn có Thiago Silva Chelsea gây sốc với Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT