Quảng cáo

Xuân Trường không đá R-League vì chấn thương

Thứ năm, 28/04/2016 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của Xuân Trường, anh không ra sân thi đấu ở giải R-League hôm 26/4 là vì gặp vấn đề về sức khỏe.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Sau những trận đá chính ở giải R-League (giải dành cho những cầu thủ dự bị), tiền vệ Xuân Trường bất ngờ vắng mặt ở trận đấu gặp Seongnam FC. Việc Xuân Trường không được đăng ký thi đấu làm nảy sinh nhiều đồn đoán khác nhau về việc này.

Xuân Trường, Xuân Trường không đá R-League, Xuân Trường chấn thương, Incheon United, Incheon FC, R-League, K-league

Xuân Trường mới bình phục chấn thương hông. Ảnh: Incheon Utd

Chia sẻ trên Naver.com, Xuân Trường cho biết anh gặp một số vấn đề về sức khỏe vì thế không thể thi đấu. "Tôi không được khỏe cho lắm. Sau trận đấu ở R-League vòng trước tôi đã bị chấn thương nhẹ. Tôi không có được tình trạng thể chất ở mức tốt nhất. Tôi cũng đã bắt đầu tập luyện ở đội 1 với rất nhiều quyết tâm. Dù rất muốn ra sân ở R-League nhưng thật khó khi không có được sức khỏe tốt nhất".

Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu ở trận đó và anh còn được đưa đi khám chấn thương hông. Rất may tiền vệ này không gặp phải vấn đề quá lớn và hiện tại anh đã bình phục hoàn toàn.

Được đôn lên tập luyện ở đội 1 Incheon United, Xuân Trường đang đứng trước cơ hội lớn được ra sân ở K-League. Riêng ở giải R-League, Xuân Trường cũng đã có 2 kiến tạo sau 2 trận đá chính.

Hôm nay 28/4 cũng là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Xuân Trường. Anh đã được các đồng đội ở Incheon tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường không đá R-League Xuân Trường chấn thương Incheon United Incheon FC R-League K-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT