Quảng cáo

Xuân Trường đón bất ngờ trước ngày bước sang tuổi 21

Thứ năm, 28/04/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 28/4 Lương Xuân Trường chính thức bước sang tuổi 21, trước ngày sinh nhật Lương Xuân Trường đã đón nhận bất ngờ từ các đồng đội tại Incheon United.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Đây là lần đầu tiên Lương Xuân Trường đón sinh nhật xa người thân và buổi tiệc được tổ chức tại Hàn Quốc. Để chào đón tiền vệ người Tuyên Quang bước sang tuổi mới, các đồng đội của anh tại Incheon United đã tổ chức bữa tiệc hết sức ý nghĩa vào tối qua (27/4.)

Nhằm tạo bất ngờ cho Lương Xuân Trường, các cầu thủ Incheon United đã bí mật trang trí phòng, đặt bánh sinh nhật và một món quà. Tiền vệ người Tuyên Quang đã bước vào phòng tối đã được đặt camera giấu kín, anh đã không khỏi ngạc nhiên khi đèn được bật lên.

Phòng được trang trí chào đó Xuân Trường bước sang tuổi 21. Ảnh: Naver

Xuân Trường và các đồng đội đã có buổi tiệc nhỏ hết sức vui vẻ, nhân vật chính trong buổi tối này không tránh khỏi việc các đồng đội bôi bánh sinh nhật vào mặt. Phần quà sinh nhật các đồng đội dành tặng Lương Xuân Trường đó là một đôi giày thể thao, bên cạnh đó là những lời chúc mừng hết sức ý nghĩa.

Cách đây 2 ngày, Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United tại giải đấu dành cho đội dự bị (R-League). Đây là điều khá bất ngờ, bởi 2 trận trước đó tiền vệ Việt Nam đều ra sân và để lại ấn tượng với 2 đường kiến tạo thành bàn.

Cùng với quyết định nêu trên, tại đội 1 Incheon United HLV trưởng Kim Do Hoon đã có những động thái thay đổi nhân sự. Theo đó, 1 số cầu thủ ngồi dự bị được đưa xuống đội trẻ tập luyện, trong khi những cầu thủ thi đấu tốt tại R-League được đôn lên thay thế. Đây sẽ là cơ hội để Lương Xuân Trường có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu tại K-League cuối tuần này.

Khoảnh khắc Xuân Trường bước vào phòng. Ảnh: Naver

Xuân Trường và đồng đội ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa. Ảnh: Naver

Xuân Trường nhận những lời chúc và quà từ đồng đội. Ảnh: Naver

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Xuân Trường bước sang tuổi 21 Lương Xuân Trường đón bất ngờ Incheon United Xuân Trường tại Hàn tin tức Xuân Trường K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT