Quảng cáo

Với Rafael Benitez, Isco sẽ có nhiều đất diễn hơn

Thứ ba, 30/06/2015 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hệ thống sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà không sử dụng bộ ba tấn công BBC, Isco sẽ có nhiều đất dụng võ hơn. Đó cũng là sơ đồ chiến thuật yêu thích của Rafael Benitez, tân HLV của Real Madrid trong mùa giải mới.

VIDEO: Pha khống chế bóng như gắn nam châm vào chân của Isco

Juventus đang quan tâm đến Isco. HLV Allegri xem anh như người kế thừa Pirlo và dành rất nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ này ("Tôi thích Isco và Oscar). Vì thế, đây là lúc Real Madrid cần đưa ra câu trả lời về tương lai cho tài năng trẻ đang thi đấu rất tiến bộ.

Với Rafael Benitez, Isco có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Sơ đồ chiến thuật yêu thích của ông là hệ thống sơ đồ 4-2-3-1. Với nó sẽ không có bộ ba tấn công BBC như mọi năm, thay vào đó sẽ có một người phải ngồi dự bị. Và người ta đều đoán được rằng Benzema chính là kẻ phải thế thân. Ronaldo với tuổi tác đã cao sẽ bó vào đá như một trung phong, vị trí mà anh đã làm tốt trong phần lớn thời gian mùa giải trước.

Real Madrid, Rafael Benitez, Isco, Ken Ken, La Liga, Ronaldo, Benzema, Bale, Kroos, Modric, chuyen nhuong real, juventus

Isco có nhiều cơ hội dưới thời Rafael Benitez

Như vậy hàng tiền vệ của Real sẽ có nhiều chỗ để Isco có thể "dung thân". Vị trí lý tưởng là tiền vệ trung tâm nhưng Isco cũng có thể thi đấu chếch cánh trái hoặc có thể là một tiền vệ tấn công. Phải nói rằng Isco vẫn còn cơ hội rất lớn tại Real Madrid.

Mùa giải trước Isco đã thi đấu 3754 phút, nhiều hơn mùa giải trước đó với chỉ 3163 phút. Những con số này cho thấy dấu hiệu khả quan về tương lai của anh tại hàng tiền vệ của Kền Kền.

Kroos, James, Modric, Bale, đó là những cái tên cứng tại hàng tiền vệ và rõ ràng với 5 vị trí Isco hoàn toàn có thể chiếm cho mình một chỗ đứng.

Isco vẫn đang thi đấu tiến bộ từng ngày và điều mà tài năng trẻ này cần lúc này chính là một câu trả lời dứt khoát từ phía Real Madrid. Anh có nằm trong kế hoạch mùa tới của Kền Kền hay không, Rafael Benitez cần nói về điều đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Rafael Benitez Isco Ken Ken La Liga Ronaldo Benzema Bale Kroos Modric chuyen nhuong real juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT