Quảng cáo

10 ‘bom tấn’ chuyển nhượng Real Madrid có thể mua hè này

Thứ bảy, 25/06/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa khi nào chùn tay trên TTCN. Và mùa hè này có thể sẽ tiếp tục là kỳ chuyển nhượng bận rộn của họ để mang về những gương mặt hàng đầu thế giới.

VIDEO: 10 đòn hồi mã thương tuyệt đỉnh ở vòng bảng Euro 2016

Trong những năm vừa qua, CLB Real Madrid luôn tạo ra những thương vụ ‘bom tấn’ trên TTCN. Tuy nhiên, tham vọng của ngài chủ tịch Perez vẫn chưa dừng lại. Sau thành công tại Champions League 2015/16, BLĐ Los Blancos đang hướng tới cú ăn ba ở mùa giải tới và để thực hiện điều đó, chắc chắn Kền kền trắng sẽ có những thương vụ chiêu mộ mạnh tay hơn trong mùa hè này.

1. David de Gea (MU)

Dù đã khẳng định sẽ gắn bó với M.U trong mùa giải tới tuy nhiên Real Madrid vẫn luôn mơ về một thủ thành đẳng cấp sau thời của Iker Casillas. Và rõ ràng thủ thành của M.U đáp ứng được những yêu cầu đó.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha,real madrid, la liga, perez, los blancos,de gea, lewandowski,aubameyang,neymar,kante,pogba

2. Thibaut Courtois (Chelsea)

Courtois từng có thời gian thi đấu tại La Liga trong màu áo đối thủ Atletico Madrid và Real hiểu rất rõ về năng lực của cầu thủ này. Tuy nhiên, không dễ để HLV Conte của Chelsea có thể nhả người bởi ông cũng rất cần thủ thành này cho những kế hoạch ở mùa giải tới.

3. David Alaba (Bayern Munich)

Alaba đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Hùm xám và HLV Zidane hiểu rằng anh sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Marcelo đang ở bên kia của sự nghiệp. Tuy nhiên mức giá 40 triệu euro mà Real gửi tới Bayern Munich đã bị đội chủ sân Allianz Arena từ chối thẳng thừng.

4. N’golo Kante (Leicester)

Kante chính là tiền vệ trụ thi đấu ấn tượng nhất ở giải NHA mùa bóng vừa qua. Với mức phí giải phóng hợp đồng không lớn, Real có thể dễ dàng chiêu mộ ngôi sao này. Bên cạnh đó, Kante còn là đồng hương của HLV Zidane nên khả năng vị thuyền trưởng của Real Madrid thuyết phục anh chuyển tới Bernabeu là rất cao.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha,real madrid, la liga, perez, los blancos,de gea, lewandowski,aubameyang,neymar,kante,pogba

5. Paul Pogba (Juventus)

Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng lớn như Barca, Chelsea, M.U chứ không riêng gì Real. Tuy nhiên mức phí để sở hữu cựu sao M.U vào khoảng 80 triệu bảng chính là trở ngại lớn nhất trong vụ này.

6. Leroy Sane (Schalke 04)

Không chỉ Man Utd mà Real cũng đang theo đuổi tài năng trẻ người Đức. Sự e ngại việc phải cạnh tranh với quá nhiều cầu thủ đẳng cấp tại Madrid có thể sẽ khiến Sane không ‘mặn’ với thương vụ này.

7. Aubameyang (Dortmund)

Real đang có kế hoạch làm mới hàng công và mục tiêu mà họ hướng tới là chân sút số 1 của CLB Borussia Dortmund mùa giải vừa qua. Bản thân ngôi sao người Gabon cũng chia sẻ đích đến mà anh mơ ước duy nhất nếu chia tay sân Signal Iduna Park chỉ có thể là Real Madird. Tuy nhiên, mức giá để chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Á quân Bundesliga chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha,real madrid, la liga, perez, los blancos,de gea, lewandowski,aubameyang,neymar,kante,pogba

8. Riyad Mahrez (Leicester)

Mahrez cũng là một mục tiêu mà HLV Zidane muốn sở hữu sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải NHA 2015/16 vừa qua. Bên cạnh đó, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này cũng không quá lớn, tuy nhiên khó khăn là Mahrez có thể ở lại CLB theo lời thuyết phục của ông thầy Claudio Ranieri.

9. Lewandowski (Bayern Munich)

Lewandowski đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi trong thời gian qua và Real là đội bóng nhiều khả năng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của tiền đạo này.

10. Neymar

Neymar đang trong quá trình đàm phán với Barca tuy nhiên không có nghĩa là Real không thể tiếp cận với cầu thủ này. Real và PSG đang theo dõi từng động thái của ngôi sao 23 tuổi và sẵn sàng phá mọi kỷ lục để có được chữ ký của anh. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha real madrid la liga perez los blancos de gea lewandowski aubameyang neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT