Quảng cáo

Real Madrid muốn ký hợp đồng ‘không tưởng’ với Gareth Bale

Thứ tư, 22/06/2016 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao người xứ Wales đang nhận được một lời đề nghị không tưởng tới từ nhà ĐKVĐ Champions League sau những màn trình diễn chói sáng của anh tại Real cũng như tại ĐT xứ Wales.

Video bàn thắng: Nga vs Xứ Wales (EURO 2016)

Đóng góp không nhỏ vào hành trình chinh phục chức vô địch Champions League 2015/16 của Real cũng như thành công của xứ Wales tại kỳ EURO năm nay, ngôi sao chạy cánh Gareth Bale đang nhận được một sự tin tưởng rất lớn từ BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Để ‘trói chân’ cầu thủ này trước sự ve vãn của các đội bóng giàu có và cũng là để Bale có thể an tâm cống hiến tại Santiago Bernabeu, mới đây, BLĐ Real đã lên kế hoạch đề nghị Bale đặt bút vào một bản hợp đồng khủng với thời hạn lên đến.. 7 năm.

Real Madrid,Gareth Bale,bale, real, Champions League,ĐT xứ Wales,xứ Wales, euro 2016, la liga,man utd,mourinho,tottenham

Real muốn ký hợp đồng trọn đời với Gareth Bale

Theo tiết lộ của tờ Marca (TBN), Kền kền trắng hy vọng Bale sẽ đồng ý với bản hợp đồng mới của CLB và có thể sẽ biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.  Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc Bale sẽ cống hiến toàn bộ thời kỳ đỉnh cao tại Real bởi cho tới lúc hợp đồng này kết thúc, cựu cầu thủ của Tottenham cũng đã bước sang tuổi 33.

Sự xuất hiện của kế hoạch này cũng đã ‘giáng’ một đòn mạnh vào tham vọng chiêu mộ Bale của HLV Jose Mourinho.  Tân HLV của M.U đang hy vọng có thể sở hữu chữ ký của chân sút xứ Wales để cải thiện hàng công Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Bale gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013 với mức giá kỷ lục thế giới (ước tính vào khoảng 86 triệu bảng Anh). Tại đây, anh đã ghi được 58 bàn thắng sau 123 lần ra sân. Bale không có cho thấy một tầm ảnh hưởng rất lớn tại Real mà tại ĐTQG, anh cũng là một gương mặt không thể thay thế. Hiện tại, cựu sao Tottenham đang tỏa sáng rực rỡ tại VCK Euro 2016 khi cùng đoàn quân của HLV Coleman vượt qua vòng bảng bằng ba bàn thắng ở ba trận đấu liên tiếp.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale bale real Champions League ĐT xứ Wales xứ Wales euro 2016 la liga man utd mourinho tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT