Quảng cáo

Real Madrid quyết chi đậm để mang về siêu hậu vệ của Bayern Munich

Thứ sáu, 17/06/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau lời đề nghị 50 triệu euro bị Bayern Munich từ chối, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ mục tiêu quan trọng nhất mùa hè của mình.

VIDEO: David Alaba phản lưới siêu hài trong màu áo tuyển Áo

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Real Madrid dành cho hậu vệ, tiền vệ David Alaba. Tuy nhiên, theo tờ AS, họ vẫn chưa từ bỏ và đã sẵn sàng gửi tới một lời đề nghị khác với giá trị cao hơn thế.

Alaba, Real Madrid, David Alaba, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay

Real Madrid quyết chi đậm để mua Alaba 

Trong khi đó, giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Alaba không phải để bán, trong khi bản thân CLB xác nhận sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu chưa nhận được một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro trở lên. Trao đổi trên Sport Bild, Rummenigge cho hay: "Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt đẹp với Real, cũng như Barcelona. Nhưng từ 2008 đến nay, mọi người đều biết Bayern sẽ không bán cầu thủ nào mà chúng tôi muốn giữ lại."

Tuy nhiên, Real Madrid có vẻ như không từ bỏ mục tiêu của mình. Theo tờ AS, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real Madrid đã nhiều lần gặp gỡ bố của David Alaba, ông George Alaba tại Munich và Vienna (Áo) và đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Nếu như bố của Alaba siêu lòng, nhiều khả năng siêu sao của Bayern Munich cũng sẽ gia nhập sân Bernabeu.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alaba Real Madrid David Alaba chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT