Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/6: Thêm một tiền đạo phải chia tay Real Madrid

Thứ sáu, 17/06/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 17/6: Thêm một tiền đạo phải chia tay Real Madrid; Balotelli sắp có bến đỗ mới; M.U hỏi mua Julian Draxler?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 17/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 17/6,Real Madrid,Jesé Rodríguez,Tin Chuyển nhượng 17/6,tin chuyen nhuong ngay 17/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 17/6: Thêm một tiền đạo phải chia tay Real Madrid

Thêm một tiền đạo phải chia tay Real Madrid
Theo tờ Sport của TBN, Real Madrid đã chấp thuận để tiền đạo Jesé Rodríguez Rodriguez gia nhập Espanyol theo dạng cho mượn ở mùa tới. Trước đó, Jesé Rodríguez đã có 18 bàn thắng trong 94 lần ra sân cho Kền kền trắng. Hiện, HLV của Espanyol đang là Quique Sanchez Flores, người vừa bị bật bãi khỏi CLB Watford của NHA. Cũng trong một diễn biến khác, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cho mượn tiền vệ Mateo Kovacic tới AS Roma và bán đứt tiền đạo người Nga Denis Cheryshev cho Villarreal trong mùa Hè này.

Tottenham sẵn sàng bán Nabil Bentaleb
Theo Daily Mail, Tottenham đã bật đèn xanh để Nabil Bentaleb rời CLB trong mùa Hè này. Theo tiết lộ, điểm đến của tiền vệ 21 tuổi là CLB Napoli.

QPR nhắm mua sao trẻ Junior Ngbakoto
Theo Sky Sports, QPR đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền vệ Junior Ngbakoto của đội bóng nước Pháp FC Metz.

Artur Boruc gia hạn với Bournemouth
Thủ thành Artur Boruc vừa ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với CLB Bournemouth tới mùa Hè 2018.

Balotelli sắp có bến đỗ mới
Chia sẻ trên tờ FotoMac, người đại diện của Mario Balotelli khẳng định thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ gia nhập Besiktas trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Balotelli đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho AC Milan theo dạng cho mượn. Trước đó, tờ Sky Sports cũng khẳng định Martin Skrtel đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Atletico hoàn tất thương vụ mua Nico Gaitan
Atletico Madrid vừa chính thức xác nhận đạt thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Nico Gaitan từ Benfica với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 19 triệu bảng.

Chủ tịch Celta xác nhận Nolito có thể ra đi
Chia sẻ trên tờ Reporte Jalisco, Chủ tịch của Celta Vigo- ông Carlos Mourino khẳng định đội bóng nhiều khả năng sẽ mất đi sự phục vụ của Nolito trong mùa Hè này khi số tiền phá vỡ hợp đồng với tuyển thủ TBN chỉ là 18 triệu euro. Trước đó, Barca và Man City là những CLB đang muốn có cựu tiền đạo của lò La Masia.

Valencia muốn có Alex Song?
Theo tờ Mundo Deportivo, Valencia đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ Alex Song của West Ham trong mùa Hè này.

M.U hỏi mua Julian Draxler?
Theo tờ Bild, M.U đang dự định bỏ ra một số tiền lớn để thuyết phục Wolfsburg nhả tiền vệ Julian Draxler trong mùa Hè này.

Nahuel Leiva gia nhập Real Betis
Tiền đạo Nahuel Leiva của Villarreal đã chính thức gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn với thời hạn hai năm.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 17/6 Real Madrid Jesé Rodríguez Tin Chuyển nhượng 17/6 tin chuyen nhuong ngay 17/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT