Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/6: Real Madrid cùng lúc chia tay hai ngôi sao

Thứ năm, 16/06/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 16/6: Real Madrid cùng lúc chia tay hai ngôi sao sáng giá; Arsenal chi 27 triệu bảng mua Mario Gotze; CEO Dortmund phủ nhận bán Mkhitaryan... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 16/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Real Madrid,Mateo Kovacic,Denis Cheryshev,Tin Chuyển nhượng 16/6,tin chuyen nhuong ngay 16/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 16/6: Real Madrid cùng lúc chia tay hai ngôi sao

Real Madrid cùng lúc chia tay hai ngôi sao sáng giá
Theo tờ La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Mateo Kovacic đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma trong mùa Hè này theo dạng cho mượn với thời hạn một năm. Theo dự kiến, Giám đốc thể thao của Roma- ông Walter Sabatini sẽ có mặt tại thủ đô của Tây Ban Nha trong tuần này để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Trước đó, AS Roma đã chấp thuận để Miralem Pjanic gia nhập Juventus theo bản hợp đồng trị giá tới 32 triệu euro. Cũng trong một diễn biến khác, tiền đạo người Nga Denis Cheryshev đã đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Martin Skrtel sắp gia nhập Fenerbahce
Theo Liverpool Echo, Martin Skrtel đã được Liverpool chấp thuận cho gia nhập Fenerbahce trong mùa Hè này.

Arsenal chi 27 triệu bảng mua Mario Gotze
Theo The Sun, Arsenal đang dự kiến bỏ ra 27 triệu bảng để hỏi mua Mario Gotze trong mùa Hè này. Trước đó, Gotze đã có 36 bàn thắng trong 114 lần ra sân cho Bayern sau khi gia nhập Hùm xám từ Borussia Dortmund vào năm 2013.

Liverpool và Chelsea cạnh tranh giành Sissoko
Theo The Sun, Liverpool và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Moussa Sissoko từ Newcastle.

Barca muốn có Luciano Vietto
Theo người đại diện của Luciano Vietto, ông Jorge Cyterszpiler xác nhận thì thân chủ của ông đang được Barca cùng 15 CLB lớn khác liên hệ với Atlético Madrid muốn hỏi mua trong Hè này.

Leicester muốn sao của Norwich City
Theo The Times, Leicester City đang nhắm mua tiền vệ Robbie Brady của Norwich City trong mùa Hè này.

CEO Dortmund phủ nhận bán Mkhitaryan
Chia sẻ trên tờ ESPN, CEO của Dortmund- ông Hans-Joachim Watzke khẳng định Henrikh Mkhitaryan sẽ không được phép rời đội bóng nước Đức trong mùa Hè này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mateo Kovacic Denis Cheryshev Tin Chuyển nhượng 16/6 tin chuyen nhuong ngay 16/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT