Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/6: Sao Liverpool đạt thỏa thuận tới Fenerbahce

Thứ năm, 16/06/2016 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 16/6: Đội phó Liverpool đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce; Roma quyết không nhả Nainggolan cho Chelsea; Arsenal chi 27 triệu bảng mua Gotze... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 16/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Skrtel,Liverpool,Fenerbah,Chuyển nhượng tối 16/6,Tin Chuyển nhượng 16/6,tin chuyen nhuong ngay 16/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 16/6: Sao Liverpool đạt thỏa thuận tới Fenerbahce

Đội phó Liverpool đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce
Theo Sky Sports, Martin Skrtel đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, thủ quân của tuyển Slovakia đã gia nhập Liverpool từ Zenit Saint-Petersburg vào năm 2008 với mức phí chuyển nhượng 6,4 triệu bảng. Hiện, Skrtel đã có 18 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 320 lần ra sân cho The Kop.

Sao trẻ Man City được Udinese liên hệ
Theo tờ Manchester Evening News, Seko Fofana đang được Udinese liên hệ chuyển tới Serie A thi đấu trong mùa Hè này, người được xem là không còn trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa tới.

AS Roma quyết không nhả Nainggolan cho Chelsea
Chia sẻ trên tờ Daily Mail, HLV Luciano Spalletti của Roma đã khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ Nainggolan ở lại trong mùa Hè này bất chấp những lời mời gọi đến từ Chelsea.

Giaccherini chưa được Fiorentina liên hệ
Chia sẻ trên kênh Radio Blu, người đại diện của Emanuele Giaccherini- ông Giulio Marinelli khẳng định thân chủ của ông không hề quan tâm đến việc chia tay Sunderland để gia nhập Fiorentina trong mùa Hè này.



Tương lai Gokhan Inler được quyết định trong tuần tới
Theo tờ Sky Sports, Leicester đã có buổi làm việc với người đại diện của Gokhan Inler- ông Dino Lamberti để bàn về tương lai tiền vệ người Thụy Sỹ tại sân King Power trong mùa giải tới.

Everton chi lương khủng để giữ chân Lukaku
Theo tờ Daily Mail, Everton đã duyệt chi mức lương 100.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền đạo Romelu Lukaku ở lại sân Goodison Park trước những lời mời gọi của các ông lớn như Juventus, Chelsea và Manchester United.

Swansea City chia tay Alberto Paloschi
Theo South Wales Evening Post, Alberto Paloschi đã đạt thỏa thuận gia nhập Atalanta BC từ Swansea City trong mùa Hè này.

Dortmund có thêm tân binh
Hậu vệ Raphael Guerreiro của Lorient vừa chính thức ký hợp đồng 4 năm với Borussia Dortmund, người trước đó đã có 10 bàn thắng trong 102 lần ra sân trong 3 năm chơi bóng cho đội bóng nước Pháp.

Celtic chia tay Carlton Cole
CLB Celtic vừa chính thức xác nhận chia tay tiền đạo kỳ cựu Carlton Cole, sau khi HLV Brendan Rodger tiếp quản băng ghế huấn luyện của đội bóng Scotland vào tháng trước.

Wolfsburg nhắm mua mục tiêu của Tottenham
Chia sẻ trên tờ Kicker, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg đã công khai rằng CLB nước Đức đang đàm phán hỏi mua tiền đạo Vincent Janssen của Ajax, người trước đó được Tottenham dành sự quan tâm đặc biệt với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 12 triệu bảng.

Roma đàm phán mua Wijnaldum
Theo tờ Gazzetta dello Sport, AS Roma sẽ chính thức đàm phán hỏi mua tiền vệ Georginio Wijnaldum với Newscatle trong vài ngày tới.

Arsenal chi 27 triệu bảng mua Mario Gotze
Theo The Sun, Arsenal đang dự định bỏ ra 27 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả tiền vệ người Đức Mario Gotze trong mùa Hè này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Skrtel Liverpool Fenerbah Chuyển nhượng tối 16/6 Tin Chuyển nhượng 16/6 tin chuyen nhuong ngay 16/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT