Quảng cáo

Điểm tin chiều: Lộ 3 siêu sao hàng đầu mà Real Madrid muốn có trong hè này

Thứ sáu, 10/06/2016 13:16 PM (GMT+7)
A A+

3 ngôi sao lớn nhất Zidane muốn đưa về Real Madrid, Fans Anh nổi loạn trước thềm Euro 2016... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 10/6

 

3 ngôi sao lớn nhất Zidane muốn đưa về Real Madrid

Bản danh sách mua sắm của Zidane có khá nhiều cái tên nhưng một trong những cái tên nằm trong danh sách ưu tiên lớn nhất là Paul Pogba. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để cầu thủ này về Bernabeu. Không thuộc diện ưu tiên mua sắm đến mức như Pogba nhưng Zidane cũng tính đến chuyện bổ sung Galactico cho hàng công của Real và người được chọn là Lewandowski của Bayern Munich. Lewy được cho là đã chốt xong thỏa thuận ngầm với CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài Lewy, HLV Zidane cũng muốn có chân sút Aubameyang của Dortmund.

3 cái tên mà Real Madrid muốn mua nhất mùa hè này

Bắc Ireland bị UEFA cảnh cáo ngay trước thềm Euro 2016

Người phát ngôn của UEFA nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo với ĐT Bắc Ireland: "Chúng tôi được thông báo về các vấn đề liên quan đến công tác hậu cần, đội tuyển Bắc Ireland mặc áo tập trái với quy định rằng không được phép có nhãn hiệu của nhà tài trợ trên đó trong buổi tập mở. Chúng tôi chấp nhận lời giải thích của họ nhưng phải đưa ra lời cảnh báo để tránh lặp lại, hy vọng nó không diễn ra lần nào nữa".

Euro 2016: Fans Anh nổi loạn ở trung tâm Marseille

Một cuộc chiến nổ ra trên đường phố Breteuil, gần lối đi vào cảng cũ. Ít nhất 200 cổ động viên bóng đá đến từ Anh, nhiều người trong số họ đã say khướt, vào lúc khoảng nửa đêm bắt đầu gây sự với người dân địa phương, dẫn đến một cuộc chiến hỗn loạn, phá tan một số nhà hàng và quán bar gần đó. Hai bên đã sử dụng vỏ chai bia và ghế sắt làm vũ khí.

HLV Lê Thụy Hải: Đức là ứng viên vô địch số 1 tại EURO 2016

Trong cuộc trao đổi của mình, vị chiến lược gia lão làng và giàu thành tích nhất của bóng đá Việt Nam không ngại chỉ ra rằng ĐT Đức được đánh giá cao hơn cả Pháp và Tây Ban Nha để trở thành ứng viên số 1 cho cuộc đua vô địch tại EURO 2016. Vị HLV đang giữ chức GĐKT tại CLB FLC Thanh Hóa đánh giá “Xe tăng Đức” đang có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những “lực sĩ bóng đá” và những cầu thủ có kỹ thuật và chiến thuật tốt được thừa hưởng từ lối chơi Tiki-taka mà cựu HLV Pep Guardiola đã áp dụng tại Bayern Munich những năm gần đây.

B.Bình Dương chiêu mộ ‘hàng thải’ của FLC Thanh Hóa

Chỉ ít ngày chia tay với FLC Thanh Hóa, Ivan Firer đã tìm được bến đỗ mới tại V.League. Theo những thông tin mới nhất nhà đương kim vô địch V.League đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với cựu tiền đạo của FLC Thanh Hóa. Đây là một quyết định có phần bất ngờ của lãnh đạo B.Bình Dương. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các thành viên ban huấn luyện của nhà đương kim vô địch nhận ra những tiềm năng của tiền đạo người Slovenia. Bởi trong quãng thời gian khoác áo FLC Thanh Hóa, Ivan Firer đã được trao cơ hội ra sân 11 trận, ghi 3 bàn cho Thanh Hóa và mang về khá nhiều cơ hội cùng các quả phạt đền.

Oscar được HLV Conte ưu ái tại Chelsea

Trước khi chính thức tới Chelsea làm việc, HLV Antonio Conte cho biết ông sẽ có cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, điều này càng khiến tương lai của Oscar tại Stamford Bridge lung lay hơn.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Express thì tương lai của Oscar tại Chelsea đang rất sáng sủa. Nguồn tin này cho biết, HLV Antonio Conte đã nói với Oscar rằng ông muốn tiền vệ này ở lại đội bóng. Để thuyết phục tiền vệ người Brazil, HLV Conte hứa sẽ trao nhiều cơ hội cho anh để chứng tỏ bản thân.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Tin tức thể thao 10/6 Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá tin tức bóng đá hôm nay tin tức bóng đá 10/6 Lewandowski Paul Pogba tin tức bóng đá Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT