Quảng cáo

Juventus ra giá 'điên rồ' cho Paul Pogba

Thứ bảy, 18/06/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus muốn nhiều hơn số tiền 120 triệu euro nếu bán Pogba cho Real Madrid.

VIDEO: Pogba tạt bóng kiến tạo như Beckham thời đỉnh cao

Cách đây không lâu, tờ Marca của TBN đưa tin Real Madrid đã duyệt chi 120 triệu euro (94,7 triệu bảng) kèm theo điều khoản chấp nhận đưa Toni Kroos vào trao đổi để thuyết phục Juventus chịu bán tiền vệ người Pháp Paul Pogba trong mùa Hè này. Trước đó, chia sẻ với báo chí Ấn Độ trong chuyến nghỉ Hè ngắn ngày, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định anh rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đồng hương Paul Pogba tại Real Madrid trong tương lai.

Juventus, Pogba, Real Madrid, Paul Pogba, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Pogba tới Real madrid

Cho đến thời điểm này, chỉ còn Real madrid có thể mua được Pogba từ Juventus

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport của Italy thì Juventus đang muốn có 160 triệu euro tiền mặt từ thương vụ bán Pogba. Nhà ĐKVĐ Serie A không muốn cầu thủ người Pháp ra đi, vì thế, nếu buộc phải chia tay số 10 của mình, Bà Đầm Già sẽ mong muốn có lại được một số tiền khổng lồ.  

HLV Zidane tin rằng mối quan hệ tốt đẹp của ông với Juventus, nơi ông từng thi đấu trong quá khứ, sẽ giúp ích cho quá trình đàm phán. Tuy nhiên, cả vị chiến lược gia người Pháp và chủ tịch Perez đều nhận định họ sẽ gặp khó để có thể mang Pogba về Bernabeu. Trước đó, Pogba đã đi tìm hiểu mua nhà ở Barca nhưng báo chí tin rằng cầu thủ này chỉ đang muốn đầu cơ địa ốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pogba Real Madrid Paul Pogba tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Pogba tới Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT