Quảng cáo

Xác nhận: Real khởi động thương vụ chiêu mộ ngôi sao 100 triệu euro

Thứ hai, 20/06/2016 18:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo giới tại Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu đã được xác nhận là đang xúc tiến đàm phán để sở hữu tiền vệ đắt giá, Paul Pogba từ Juventus với mức giá lên tới 100 triệu euro.

VIDEO: 2 lần Pogba và Payet sút bóng dội xà ngang khung thành Thụy Sỹ

Real đang rục rịch cho ‘phiên chợ Hè 2016’ với nhiều mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu như Lewandowski (Bayern Munich), Eden Hazard  (Chelsea), De Gea (M.U)… Và mới đây, Kền kền trắng đã chính thức tham gia cuộc đua săn đón chữ ký của ngôi sao người Pháp Paul Pogba với giá trị chuyển nhượng có thể lên tới 100 triệu euro.

đội chủ sân Bernabeu, Paul Pogba, Juventus,real madrid, la liga, Paul Pogba từ Juventus, ĐT Pháp, los blancos,James Rodriguez, Man utd, Mu

Đại diện Pogba xác nhận đang được Reak Madrid theo đuổi

Theo xác nhận từ người đại diện Mino Raiola của Pogba, Real đã chính thức tiếp cận tuyển thủ này và sẵn sàng cấp cho anh một chế độ đãi ngộ hơn hẳn những gì đang có tại Juventus. Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng hứa hẹn sẽ trao cho tài năng sinh năm 1993 một vị trí đặc biệt để anh sớm có thể trở thành ‘linh hồn’ của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu trong những mùa giải tới.

Chia sẻ trên tờ Marca (TBN), người đại diện của Pogba đã cho hay: “Chúng tôi đang có những bước tiến đầu tiên trong thương vụ chuyển nhượng này. Paul từng thừa nhận rất ngượng mộ Real Madrid cũng như HLV Zidane. Điều đó sẽ đóng vai trò quan trọng đối với quyết định của anh ấy trong tương lai”.

Real cũng đã cho thấy những dấu hiệu của việc sẵn sàng chiêu mộ Paul Pogba. Bằng chứng là họ đã sẵn sàng bán đi tiền vệ James Rodriguez để dọn đường cho ngôi sao Juventus chuyển tới Tây Ban Nha trong mùa hè này. Theo nhiều nguồn thông tin, BLĐ Kền kền trắng đã có những tiếp xúc ban đầu với CLB Man Utd để bàn bạc về tương lai James Rodriguez.

Ngôi sao sinh năm 1991 đang nằm trong diện phải thanh lý của Real dù thực tế, anh đang thi đấu khá thành công và cùng Colombia tiến tới bán kết Copa America 2016. Được biết, BLĐ Manchester United đã duyệt chi 60 triệu bảng để Mourinho kích hoạt thương vụ ‘bom tấn’ và đưa tiền vệ James Rodriguez về Old Trafford trong mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội chủ sân Bernabeu Paul Pogba Juventus real madrid la liga Paul Pogba từ Juventus ĐT Pháp los blancos James Rodriguez Man utd Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT