Quảng cáo

Real tính gây bất ngờ với tiền vệ Leicester

Thứ sáu, 17/06/2016 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới đây từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã chuyển hướng quan tâm tới tiền vệ N'Golo Kante của Leicester City.

VIDEO: Top 5 siêu phẩm ở lượt trận đầu tiên Euro 2016

N'Golo Kante đã có một mùa giải thi đấu thành công tại Leicester City, trong chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng tiền vệ này đóng góp không ít công sức. Theo thống kê, mùa bóng vừa qua Kante chỉ bỏ lỡ 1 trận duy nhất tại Ngoại hạng Anh và ghi 1 bàn thắng. Phong độ ấn tượng, Kante đã nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như Arsenal, Man Utd, Chelsea và cả PSG.

Real Madrid, N'Golo Kante, Leicester City, Real tính mua Kante, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức real, chuyển nhượng real madrid

Real muốn có Kante (phải)

Theo thông tin mới đây nhất El Confidencial, Real Madrid là ông lớn tiếp theo đã nhảy vào thương vụ chiêu mộ N'Golo Kante. Theo nguồn tin này, Los Blancos đang tính từ bỏ thương vụ Paul Pogba, họ chuyển sang chiêu mộ Kante nhằm giảm bớt kinh phí.

Mức phí giải phóng hợp đồng của N'Golo Kante không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì muốn có sự phục vụ của tiền vệ này, Real Madird phải chi ít nhất 30 triệu euro.

N'Golo Kante năm nay 25 tuổi, anh được đánh giá là ‘máy quét’ số một tại NHA mùa giải vừa qua. Kante nổi bật bởi khả năng phán đoán, đọc tình huống rất tốt và chính xác. Dù không có thể hình lý tưởng, song Kante lại sở hữu nền tảng thể lực cực kì đáng nể với những pha tắc bóng hay cản phá rất nhanh và quyết đoán.

Hiện tại N'Golo Kante đang cùng ĐT Pháp tham dự EURO 2016, ở trận đầu ra quân tiền vệ này đã có tình huống xử lý bóng tốt trước khi chuyền cho Dimitri Payet ghi bàn giúp đội nhà hạ gục Romania 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT