Quảng cáo

Việt Nam vs Campuchia: Khúc tráng ca cho thời đại mới

Thứ ba, 10/10/2017 15:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam liệu có giành chiến thắng trước Campuchia để cất lên khúc tráng ca khép lại một triều đại cũ, bắt đầu cho một thời đại mới?!.

Việt nam đấu với Campuchia: Khúc tráng ca cho thời đại mới

Thời gian có lẽ là thứ tàn nhẫn nhất trong cuộc đời này. Nó mang đến tuổi trẻ nhưng cũng mang theo tuổi già. Nó để lại quá khứ hào hùng hoặc cũng có thể là đau thương. Thời gian không đợi ai, nó mở ra chân trời mới và đồng thời khép lại những mảnh quá khứ.

Với đội tuyển Việt Nam, thời gian trôi đi, mang theo bao hi vọng nhưng rồi sau đó chỉ còn là những thất vọng. Dưới triều đại nào cũng vậy, thất bại thường đau đớn và nhiều hơn những vinh quang.

Việt Nam vs Campuchia, nhan dinh Việt Nam vs Campuchia, link xem Việt Nam vs Campuchia, ket qua Việt Nam vs Campuchia

Dưới triều đại Nguyễn Hữu Thắng, ta có một kì AFF Cup đáng quên, một SEA Games đau đớn. Những thành công cũng có nhưng rõ ràng thất bại là nhiều và cay đắng hơn.

Tối 10/10, một ngày mang nhiều ý nghĩa với dân tộc Việt Nam, trên sân Mỹ Đình sẽ có trận đấu đánh dấu sự chuyển giao mới. Tiếp đón Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng tới ba điểm để tiến gần tới tấm vé dự VCK.

Đây là một trận đấu của sự chuyển giao, bởi sau đó ĐTVN sẽ được lãnh đạo dưới một triều đại mới, triều đại mang tên Park Hang-seo. Gác lại những quá khứ buồn, đoàn quân do ông Mai Đức Chung chỉ huy sẽ có nhiệm vụ mang về ba điểm, viết nên khúc ca khải hoàn, khép lại một quá khứ đồng thời mở ra một tương lai mới.

Cho người Campuchia thấy thế nào là Việt Nam

Việt Nam vs Campuchia, nhan dinh Việt Nam vs Campuchia, link xem Việt Nam vs Campuchia, ket qua Việt Nam vs Campuchia

Campuchia đang có những sự tiến bộ vượt bậc, tuy nhiên so với Việt Nam họ vẫn chưa thể trở thành một đối thủ xứng tầm.

Trận lượt đi Việt Nam thi đấu chật vật trên sân đối thủ, tuy nhiên điều đó không nói lên đẳng cấp của Campuchia. Họ có sự cố gắng, những nỗ lực vươn lên giúp người Cam phần nào bù đắp được khoảng cách về trình độ.

Tuy vậy, với trình độ của cầu thủ Việt Nam, Campuchia dù có muốn làm nên lịch sử cũng không phải điều dễ dàng. Với những quân bài đang có trong tay, chỉ cần thi đấu đúng sức, Việt Nam hoàn toàn có thể giành trọn ba điểm.

HLV Mai Đức Chung biết điểm yếu của đối thủ, thậm chí HLV đội bạn thừa nhận luôn đó là nhận định đúng, vậy thì còn lí gì ta lại không thể giành chiến thắng.

Chan Vathanaka đã ghi bàn liên tục trong thời gian qua, cả vào lưới Việt Nam. Vì lòng kiêu hãnh, hàng thủ của chúng ta hãy cho anh ta 'tắt điện toàn phần' ở trận này.

Một hàng tiền vệ với nhiều tài năng liệu có làm ông chủ của trận đấu, mang đến thế trận và một lối chơi phóng khoáng cho đội tuyển. Hay hàng công có nổ súng khi được bổ sung những khẩu pháo hạng nặng. Mọi thứ đều được chờ đợi trong cuộc đọ sức diễn ra lúc 19h00 ngày 10/10.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan