Quảng cáo

Xuân Trường không được đăng ký, Incheon thất thủ 1-3 Jeju Utd

Chủ nhật, 13/03/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và kết thúc 90 phút, Incheon đã thua 1-3 trước Jeju Utd trong trận mở màn K-League 2016.

Trái với kỳ vọng của nhiều NHM Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu. Đây là một điều đáng tiếc bởi thời gian qua Xuân Trường đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đội bóng mới.

Jeju Utd 3-1 Incheon Utd, kết quả Jeju Utd 3-1 Incheon Utd, tỉ số Jeju Utd 3-1 Incheon Utd, trực tiếp Jeju Utd vs Incheon Utd, xem truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd, link xem Jeju Utd vs Incheon Utd, nhan dinh Jeju Utd vs Incheon Utd, xuan truong, kleague

Xuân Trường không được đá trận mở màn của Incheon ở K-League

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Incheon hành quân tới sân của Jeju với sự tự tin cao. Ở mùa giải trước, họ bất bại trong cả hai trận nhưng lần tái ngộ này kịch bản khác đã được tạo ra.

Incheon dù thi đấu tốt trong những phút đầu nhưng họ đã không đứng vững tới phút 32. Từ một tình huống đá phạt cố định bên ngoài vòng cấm, Lee Kwang-Seon đã bật cao đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, Incheon vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cơ hội được tạo ra nhưng đội bóng này không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về phía chủ nhà Jeju.

Sang hiệp 2, sau hàng loạt những cơ hội, Incheon cũng có bàn gỡ. Trên chấm 11m, Park Se-Jik đã không thể đánh bại thủ môn Jeju, rất may bóng nảy ra và anh nhanh chân đá bồi gỡ hòa cho đội khách.

Sau bàn thắng này, Incheon đã có những thời điểm tấn công và dồn ép đối thủ liên tục, tuy nhiên họ không tận dụng được. Và bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra trong vòng 6 phút từ phút 80 đến 86, Chung Woon và Kweon Han-Jin liên tiếp mang về hai bàn thắng cho đội chủ nhà Jeju, ấn định thắng lợi 3-1 trong ngày ra quân.

Ở vòng 2, Incheon sẽ được đá trên sân nhà tiếp đón Pohang Steelers, trận đấu này diễn ra vào ngày 20/3 tới.

Diễn biến chi tiết:

90': HẾT GIỜ. JEJU UTD 3-1 INCHEON UTD

83': VÀO!!!!!! VẪN XUẤT PHÁT TỪ MỘT QUẢ ĐÁ PHẠT CỐ ĐỊNH, NHƯNG LẦN NÀY BÓNG ĐƯỢC CHUYỀN SỆT VÀ CẦU THỦ JEJU ĐÃ DỨT ĐIỂM DỄ DÀNG VÀO LƯỚI INCHEON.

80': VÀO!!!!! TỈ SỐ LÀ 2-1 CHO JEJU UTD. LẠI LÀ MỘT QUẢ ĐÁ PHẠT, BÓNG BAY VÀO LƯỚI TRONG SỰ BẤT LỰC CỦA THỦ MÔN INCHEON UTD.

70': Incheon đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ hai, họ đang tạo ra thế trận tốt trước đội chủ nhà Jeju Utd.

65': VÀO!!!!! TỈ SỐ LÀ 1-1 CHO INCHEON UNITED. PHA SÚT PHẠT ĐỀN KHÔNG THẮNG ĐƯỢC THỦ THÀNH JETSU NHƯNG RẤT MAY BÓNG NẢY RA VÀ CẦU THỦ INCHEON KỊP BẮT VÀO DỨT ĐIỂM BỒI GỠ HÒA CHO ĐỘI KHÁCH.

60': Incheon vẫn chưa thể tạo ra những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía khung thành Jeju Utd.

50': Incheon đang thể hiện quyết tâm rất cao ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Họ đang dồn ép đội chủ nhà và tạo ra vài cơ hội đáng chú ý trong những phút vừa qua.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1. JEJU UTD 1-0 INCHEON UTD

39': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm trong tư thế trống trải của cầu thủ Incheon rất tiếc đã đưa bóng đi cắt ngang khung thành Jeju, hai đội đang thực hiện những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục.

37': KHÔNG VÀO! Lại là một tình huống đánh đầu, bóng đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của Jeju Utd.

32': VÀO!!!!!! TỈ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO ĐỘI CHỦ NHÀ JEJU UTD. TỪ MỘT PHA ĐÁ PHẠT BÊN NGOÀI VÒNG CẤM, BÓNG ĐƯỢC TREO VÀO TRONG VÀ CẦU THỦ JEJU ĐÃ BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU LẢM TUNG LƯỚI INCHEON UTD.

28': KHÔNG PENALTY. Tình huống cầu thủ Jeju ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chỉ cho đội chủ nhà hưởng quả phạt góc.

TRỜI ĐANG MƯA TẦM TÃ TRÊN SÂN CỦA JEJU UTD. CẦU THỦ HAI ĐỘI GẶP KHÁ NHIỀU KHÓ KHĂN VỚI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT NÀY.

25': KHÔNG VÀO! Tình huống dứt điểm trúng xà ngang của cầu thủ Jeju Utd. Rất may cho Incheon là may mắn đã đứng về phía họ.

20': Inheon United có cơ hội rất nguy hiểm, tuy nhiên cầu thủ của đội bóng này đã dứt điểm hụt một cách đáng tiếc.

10': Trong khoảng 10 phút đầu trận, đội chủ nhà Jeju đang thi đấu tốt hơn. Họ liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành Incheon nhưng chưa thành công.

1': Trận đấu bắt đầu

- Trái với kỳ vọng của NHM, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu trong trận này.

Đội hình ra sân của Incheon United:

Incheon Utd: Kim Gyo-Bin, Lee Yun-Pyo, M. Jonjić, Kwon Wan-Kyu, Park Dae-Han, Kim Kyung-Min, Kim Dong-Suk, Yoon Sang-Ho, Lee Hyun-Sung, Park Se-Jik

Jeju Utd vs Incheon Utd, trực tiếp Jeju Utd vs Incheon Utd, xem truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd, link xem Jeju Utd vs Incheon Utd, nhan dinh Jeju Utd vs Incheon Utd, xuan truong, kleague

Xuân Trường có cơ hội được đá chính trận gặp Jeju Utd

Trước trận đấu diễn ra, Xuân Trường tỏ ra rất quyết tâm: "Incheon United là một đội bóng lớn ở Hàn Quốc. Đội bóng này có sự chuyên nghiệp rất cao, có thể so sánh với các CLB ở châu Âu. BHL luôn có sự nỗ lực hết mình để tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ còn các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật được đào tạo từ khi còn trẻ.

Tôi sẽ phải cố gắng nỗ lực 200% để được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Cuộc sống mới có chút khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc xếp Xuân Trường vào top 10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại K-League Classic mùa này.

Đối đầu:

Cả hai trận lượt đi và về của mùa giải trước, Jeju United không thể giành chiến thắng trước đội bóng của Xuân Trường. Họ để thua 0-1 trên sân khách và hòa 0-0 trên sân nhà.

Phong độ:

Cả Jeju Utd và Incheon Utd đều không có được phong độ tốt trước khi trận đấu này diễn ra. Jeju Utd không thắng cả 4 trận gần nhất của họ (thua 3, hòa 1) thì Incheon Utd cũng không thắng tới 9/10 trận gần đây nhất của mình (thua 5, hòa 4). Nhưng về mặt thành tích đối đầu thì Incheon Utd lại trội hơn đối thủ khi họ đã bất bại ở cả 6 lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội (thắng 3, hòa 3).

Theo thống kê thì cả 11 lần đụng độ gần đây nhất giữa hai đội đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi sau mỗi trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeju Utd 3-1 Incheon Utd kết quả Jeju Utd 3-1 Incheon Utd tỉ số Jeju Utd 3-1 Incheon Utd trực tiếp Jeju Utd vs Incheon Utd xem truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd link xem Jeju Utd vs Incheon Utd nhan dinh Jeju Utd vs Incheon Utd xuan truong kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT