Quảng cáo

Xuân Trường hủy kế hoạch tại Hàn để về hội quân cùng ĐTVN

Thứ sáu, 11/03/2016 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do bận về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường phải hủy kế hoạch đã lên lịch từ trước tại Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường và đồng đội Incheon Utd trổ tài nhảy Kpop

Theo bản hợp đồng giữa Lương Xuân Trường với CLB Incheon United, đội bóng Hàn Quốc sẽ tạo mọi điều kiện cho tiền vệ người Tuyên Quang trở về phục vụ cho ĐTQG Việt Nam nếu được triệu tập.

Dù HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa chính thức công bố, nhưng theo những thông tin được tiết lộ thì chắc chắn Xuân Trường sẽ có có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường, Xuân Trường lên tuyển Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, K-League 2016, V-League 2016

Thông báo trên fanpage của Xuân Trường

Cũng bởi lý do được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập, Lương Xuân Trường buộc phải hủy sự kiện giao lưu với fan đã được lên lịch trước tại Hàn Quốc diễn ra vào chiều chủ Nhật tới. Theo thông báo mới đây nhất từ fanpage chính thức của Xuân Trường, Công ty quản lý DJH của cầu thủ này đã gửi lời xin lỗi tới rất cả mọi người bởi kế hoạch nêu trên phải tạm hoãn, họ sẽ thay đổi ngày tổ chức sự kiện và thông báo tới người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Theo thống kê, tại thành phố Incheon có đến 40.000 người Việt Nam sinh sống và làm việc. Ngoài ra, còn có đến 60.000 người Việt sinh sống trên các địa phương khác ở Hàn Quốc. Bởi vậy, CLB Incheon United muốn tận dụng sự có mặt của Xuân Trường để quảng bá hình ảnh cũng như thu hút khán giả Việt tới sân.

Vào ngày 13/3 tới đây, Xuân Trường và CLB Incheon United sẽ bước vào trận khai màn K-League 2016. Sau trận này, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam hội quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường Xuân Trường lên tuyển Việt Nam ĐTQG Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng K-League 2016 V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT