Quảng cáo

Xuân Trường lên báo giấy Hàn Quốc

Thứ tư, 09/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lương Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông Hàn Quốc, mới đây anh còn xuất hiện trên báo giấy tại xứ sở Kim chi.

VIDEO: Xuân Trường và đồng đội Incheon Utd trổ tài nhảy Kpop

Thời gian gần đây Lương Xuân Trường liên tục xuất hiện trên các trang báo điện tử Hàn Quốc. Trước thềm mùa giải K-League 2016, nhà báo John Duerden - chuyên phân tích bóng đá châu Á của tờ Koreatimes đã có bài đánh giá cao về Xuân Trường. Trong đó, ông Duerden tin cầu thủ của HAGL  sang Hàn Quốc không đơn thuần chỉ mang yếu tố thương mại mà điều đó sẽ mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho Incheon Utd.

Không lâu sau, trang Ilgan Sports của Hàn Quốc đã phân tích và bình chọn top 10 gương mặt trẻ sáng giá tại K-League 2016. Trong đó, Lương Xuân Trường cũng góp mặt. Theo đánh giá, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL cho thấy sự hòa nhập tốt và đã tạo được niềm tin trong BHL cũng như NHM CLB Incheon United.

Lương Xuân Trường, Hàn Quốc, Tin tức Xuân Trường, K-League 2016, V-League

Xuân Trương xuất hiện trên báo giấy Hàn Quốc

Mới đây nhất, Lương Xuân Trường tiếp tục được báo chí Hàn Quốc đưa tin. Lần này anh xuất hiện trên báo giấy của DAUM, trong đó họ phân tích kỹ lưỡng về Xuân Trường từ góc độ chuyên môn cho tới những vấn đề xung quanh.

Trong bài viết về Xuân Trường có đoạn: Năm 2007 Xuân Trường chỉ là một thiếu niên 12 tuổi và mới gia nhập Học viện bóng đá HAGL, nhưng hiện tại anh đã trưởng thành và là thành viên của đội U23 Việt Nam. Xuân Trường đã xuất hiện trên đủ các loại phương tiện truyền thông tại Việt Nam, những đóng góp của anh cho bóng đá nước nhà là rất lớn...

Chia sẻ trên tờ DAUM, Xuân Trường cho biết: "Khi thi đấu tại Hàn Quốc, tôi đã gặp phải sự tranh chấp quyết liệt và đây là điều khó khăn bởi ngoại hình của tôi không tốt. Điều quan trọng lúc này là tôi cần phải cải thiện thể lực, cơ bắp trước rồi tới vấn đề kỹ thuật."

Khi được hỏi về những thuận lợi và khó khăn tại Incheon United, Xuân Trường chia sẻ: "Ở đó tôi không cần phải giải thích nhiều, mọi người đều rất hòa đồng..."

Cuối tuần này, Incheon United sẽ có trận mở màn K-League 2016 bằng trận đấu với đối thủ trên cơ Jeju. Đây là trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn đối với Incheon United, rất có thể Xuân Trường sẽ được ra mắt trong cuộc chiến này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Hàn Quốc Tin tức Xuân Trường K-League 2016 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT