Quảng cáo

Xuân Trường được đánh giá cao tại Hàn Quốc

Thứ hai, 07/03/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi K-League Classic mùa giải mới diễn ra, chuyên gia John Duerden đã đánh giá rất cao sự có mặt của tiền vệ người Việt Nam tại Hàn Quốc.

K-League Classic, Xuân Trường, chuyên gia John Duerden, bóng đá Hàn Quốc, Incheon United, K-League 2016, HLV Kim Do-hoon, HAGL, bầu đức, tuấn anh, công phượng,  Lương Xuân Trường

Xuân Trường (phải) trong một hoạt động xã hội của Incheon Utd

Trước thềm K-League 2016, nhà báo kỳ cựu chuyên phân tích bóng đá châu Á - John Duerden đã có những nhận định của mình về giải đấu hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Trong bài viết của mình trên tờ Koreatimes, vị chuyên gia này vẫn đánh giá cao giải K-League mặc dù đã ít nhiều bị suy giảm sức hút so với giải đấu tại quốc gia láng giềng Trung Quốc bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới.

Đưa gia những nhận định chuyên sâu về các đội bóng tham dự K-League 2016, nhà báo Duerden cho biết việc chiêu mộ các ngoại binh của Incheon United có thể tạo ra làn gió mới giúp giải Vô địch Quốc gia Hàn Quốc tăng thêm phần hấp dẫn.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Kim Do-hoon đã có sự hiện diện của 4 ngoại binh bao gồm 3 cầu thủ đến từ châu Âu là Bỉ, Croatia và Macedonia bên cạnh ngoại binh có nguồn gốc châu Á là Lương Xuân Trường của Việt Nam. Trong số này, tiền đạo 31 tuổi người Bỉ Kevin Oris được đánh gia khá cao khi từng thi đấu khá thành công trong màu áo Jeonbuk Motors.

Nhà báo từng cộng tác với nhiều tờ báo uy tín hàng đầu thế giới như The Guardian, BBC Radio, ESPN, New York Times,.. cũng dự đoán sự xuất hiện của tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong lối chơi của Incheon United.

Ông John Duerden cũng tin tưởng việc cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc không đơn thuần chỉ mang yếu tố thương mại mà điều đó sẽ mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho Incheon Utd. Tài năng của Xuân Trường rõ ràng có thể thích nghi được với một môi trường bóng đá có trình độ cao hơn V-League của Việt Nam.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Xuân Trường nhận được những lời nhận xét tích cực từ các nhà báo quốc tế. Trước đó, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Australia (Footballaustralia) cũng đã đăng bài giới thiệu về tài năng người Việt Nam và tin tưởng anh có thể thi đấu tốt tại giải vô địch Úc Hyundai A-League.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Classic Xuân Trường chuyên gia John Duerden bóng đá Hàn Quốc Incheon United K-League 2016 HLV Kim Do-hoon HAGL bầu đức tuấn anh công phượng Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT