Quảng cáo

Tin tức mới nhất về Công Phượng, Tuấn Anh tại Nhật Bản

Thứ bảy, 05/03/2016 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin tức mới nhất, đội bóng Nhật Bản Mito Hollyhock đã đăng ký tiền đạo Công Phượng vào danh sách thi đấu tại J-League lượt đi mùa này, bên cạnh đó, anh cũng được cấp số áo mới.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng, tuấn anh, j-league 2, yokohama fc, mito hollyhock, Yokohama, HAGL, bóng đá việt nam, bóng đá, tin tức

NHM đang rất hy vọng được chứng kiến Tuấn Anh, Công Phượng thi đấu tại J-League 2

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vừa được CLB Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 của J.League 2. Đây là một tin mừng và rất đỗi bất ngờ với chính bản thân tiền đạo này cũng như NHM Công Phượng tại Việt Nam. Với việc tình hình chấn thương đang có những tiến triển thần kỳ, chân sút của HAGL hoàn toàn có thể ra sân trong vòng 1 – 2 tháng nữa.

Được biết, sau khi đăng ký cầu thủ Việt Nam vào danh sách thi đấu lượt đi, CLB Mito cũng cấp số áo mới cho anh. Cụ thể là trong mùa giải này, ‘Messi Việt Nam’ sẽ thi đấu với số áo 16. Theo quy định của BTC, hạn đăng ký cuối cùng sẽ chốt trước ngày 31.3. Nhưng với việc đã hoàn thành thủ tục trước gần một tháng, rõ ràng, Mito Hollyhock đã dành cho Công Phượng những sự ưu ái nhất định.

Sau khi dính chấn thương vai ở trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng đã chăm chỉ tập luyện theo sự hướng dẫn của các bác sĩ thể thao để mong lấy lại thể lực sớm nhất. Trong những ngày vừa qua, tài năng gốc Nghệ An đã có những buổi tập luyện bình thường cùng đồng đội và chấn thương của anh cũng đang có tín hiệu hồi phục nhanh. Vào ngày mai 6/3, đội bóng mới của Công Phượng sẽ tiếp đón Cerezo Osaka trên sân nhà. Ở lượt trận đầu tiên, Mito đã cầm chân Kyoto Sanga với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, người đồng đội Tuấn Anh cũng đang miệt mài tập luyện cùng Yokohama cho trận đấu tại Vòng 2 J-League 2. Ở trận mở màn, Tuấn Anh đã không được ra sân trong khi Yokohama nhận thất bại đáng tiếc ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, cả tập thể đội bóng thành phố cảng miền Trung Nhật Bản đều tỏ rõ sự quyết tâm chiến thắng ở trận đấu tới.

15h00 chiều mai, Yokohama sẽ có trận đấu thứ hai trên sân nhà Nippatsu Mitsuzawa khi đón tiếp một ông lớn của giải đấu năm nay Matsumoto Yamaga. Mặc dù vừa bị xuống hạng J-League 1 ở mùa giải trước nhưng Matsumoto vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Ở lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 CLB năm 2011, Yokohama cũng phải đón nhận thất bại ngay tại sân nhà. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn mà đội bóng mới của Tuấn Anh sẽ không dễ dàng để vượt qua.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng Nguyễn Công Phượng Công Phượng tuấn anh j-league 2 yokohama fc mito hollyhock Yokohama HAGL bóng đá việt nam bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT