Quảng cáo

Tuấn Anh có thêm đồng đội là tuyển thủ futsal

Thứ năm, 03/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại Yokohama, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa có thêm đồng đội mới Ibba Laajab đến từ châu Âu.

VIDEO: Tuấn Anh cùng Yokohama đánh bại HAGL

Hồi đầu tháng, CLB Yokohama chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Na Uy, Ibba Laajab. Cầu thủ sinh năm 1985 này dành phần lớn sự nghiệp của mình thi đấu tại quê nhà, năm ngoái anh khoác áo CLB Hebei China Fortune và chơi tại giải hạng Nhất Trung Quốc. Với 8 bàn thắng, Ibba Laajab đóng góp công sức giúp Hebei China Fortune giành vé lên chơi tại Chinese Super League 2016. Đáng chú ý, ở cấp CLB Ibba Laajab là một cầu thủ thi đấu trên sân cỏ, còn ở cấp độ quốc gia anh là tuyển thủ futsal Na Uy.

Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, Ibba Laajab, Tuấn Anh có đồng đội từ châu Âu, Tuấn Anh có đồng đội chơi futsal, tin tức Tuấn Anh

Ibba Laajab là một tuyển futsal Na Uy

Sau khi rời Hebei China Fortune, Ibba Laajab đã chuyển sang khoác áo CLB Yokohama. Anh chính là ngoại binh thứ 6 của đội bóng đang chơi tại J-League 2, trước đó Yokohama đã chiêu mộ  Denis Halilović, An Yong-hak, Rok Štraus, Na Sung-soo và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL - Việt Nam).

Chia sẻ niềm vui sau khi ký hợp đồng với Yokohama, Ibba Laajab cho biết: "Đây là một vinh dự lớn, tôi sẽ có cơ hội sát cánh cùng huyền thoại Kazuyoshi Miura. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, tôi sẽ thi đấu hết mình để giúp đội bóng giành vé dự J-League 1".

Dù Ibba Laajab sắp bước sang tuổi 31, thế nhưng ban lãnh đạo CLB Yokohama vẫn đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Na Uy. Laajab là người dễ gần, có thể hình và kỹ năng tốt. Đặc biệt hơn, Laajab luôn phấn đấu từng ngày để cống hiến toàn bộ cho sự nghiệp quần đùi áo số.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Nguyễn Tuấn Anh Ibba Laajab Tuấn Anh có đồng đội từ châu Âu Tuấn Anh có đồng đội chơi futsal tin tức Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT