Quảng cáo

Đội bóng của Tuấn Anh công bố đội trưởng mùa giải 2016

Thứ năm, 25/02/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- CLB Yokohama FC vừa xác nhận Shinichi Terada sẽ là đội trưởng của đội bóng Thành phố cảng mùa giải 2016.

Trang chủ của Yokohama FC vừa thông báo xác nhận tiền vệ số 10 Shinichi Terada (30t) sẽ tiếp tục là đội trưởng của CLB Thành phố cảng.

Đội hình Yokohama FC với nhạc trưởng số 10 Shinichi Terada

Ngoài ra, tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura (48t) sẽ đội phó, trong khi thủ thành Yuta Minami (36t) và tiền vệ Toshihiro Matsushita (32t) sẽ là 2 đội phó còn lại.

Phát biểu trên trang chủ của CLB, đội trưởng Shinichi Terada nói: "Tôi tự hào vì tiếp tục được tin tưởng trao băng đội trưởng. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình cùng đội bóng để đền đáp lại sự tin tưởng này. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn."

"Tôi được vui khi được cùng đội trưởng Terada mang lại bầu không khí tốt nhất trong phòng thay đồ. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn.", đội phó Toshihiro Matsushita chia sẻ.

Đội phó Yuta Minami nói: "Tiếp tục được tin tưởng chọn làm đội phó là một là vinh dự lớn. Tôi cùng các đồng đội sẽ nỗ lực để giành vé lên chơi tại J1 ở mùa tới. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn."

"Tôi cùng các đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực trong mùa giải mới. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để xứng đáng với trọng trách đội trưởng.", đội phó Kazuyoshi Miura phát biểu.

Theo lịch thi đấu J-League 2 mùa giải 2016 do JFA công bố, Yokohama FC sẽ gặp CLB Kamatamare Sanuki trên sân nhà Nippatsu Mitsuzawa ở vòng đấu khai màn.

Trong khi đó, đội bóng của Công Phượng- Mito Hollyhocksân sẽ hành quân tới sân Nishikyogoku Athletic gặp CLB Kyoto Sanga.

Tuấn Anh,Yokohama FC,Tuấn Anh,J-League 2,Giải bóng đá Nhật Bản,Tuấn Anh thử việc ở Nhật,Tuấn Anh sang Nhật,Yokohama FC,Yokohama vs Aukland City,tien ve Tuan Anh,Tuan Anh HAGL,Fulie,Mitsuzawa,Hitoshi Nakata,Shinichi Terada,Yuta Minami,Toshihiro Matsushita

Tuấn Anh đang chủ yế tập luyện thể lực sau khi trở lại Yokohama FC

Hiện, Tuấn Anh mới trở lại Yokohama FC sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Vậy nên, cơ hội để Tuấn Anh được tân Hitoshi Nakata chọn vào đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Kamatamare Sanuki là không cao.

Về phía Công Phượng, anh vẫn đang phải luyện tập hồi phục chấn thương vai nên chắc chắn không thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama FC Tuấn Anh J-League 2 Giải bóng đá Nhật Bản Tuấn Anh thử việc ở Nhật Tuấn Anh sang Nhật Yokohama FC Yokohama vs Aukland City tien ve Tuan Anh Tuan Anh HAGL Fulie Mitsuzawa Hitoshi Nakata Shinichi Terada Yuta Minami Toshihiro Matsushita
Xem thêm
TIN NỔI BẬT