Quảng cáo

Báo Hàn Quốc đưa tin Xuân Trường tại Incheon Utd

Thứ hai, 07/03/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với tiêu đề 2016 – năm của thành công tại Incheon Utd, trang Gukjenews.com đã phân tích về CLB này bên cạnh việc nhắc tới tiền vệ Lương Xuân Trường của Việt Nam với sự hi vọng rất lớn.

Với sự đầu tư khá kỹ lưỡng trước mùa giải bằng việc ký liên tiếp hợp đồng với nhiều tân binh chất lượng trong đó có tiền vệ Lương Xuân Trường (Việt Nam) hay mới đây nhất là trường hợp của tiền đạo người Macedonina, Krste Velkoski, CLB Incheon Utd đang nhận được từ nhiều sự kỳ vọng rất cao từ NHM và giới truyền thông trong nước.

Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường, Lương Xuân Trường, tin tức, Xuân Trường, K-League Classic, bóng đá hàn quốc, K-League, tin tức, HAGL, tuấn anh, công phượng, j-league

Trang Gukjenews tin tưởng vào sự thành công của Incheon Utd ở màu giải năm nay

Từ vị trí thứ 8 mùa trước, đội bóng đặt đại bản doanh tại thành phố lớn thứ ba tại xứ sở Kim Chi đặt mục tiêu có mặt trong Top 5 tại K-League Classic năm nay cũng như việc lên ngôi tại FA Cup Hàn Quốc 2016 – giải đấu mà họ đã ngậm ngùi nhường danh hiệu vô địch cho FC Seoul sau thất bại 1-3 cuối mùa giải trước.

Để chuẩn bị cho chiến dịch này, Incheon đã có những đợt tập huấn chuyên môn tại Trung Quốc và Nhật Bản bên cạnh việc đầu tư chiều sâu lực lượng với những bản hợp đồng mới trong đó có tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL. Trang Gukjenews.com đánh giá cao tầm nhìn chiến lược mà CLB thành phố cảng Incheon có được khi chiêu mộ cầu thủ Việt Nam bởi đây sẽ là một làn gió mới thu hút sự chú ý của hơn 120 nghìn người Việt Nam – cộng đồng người nước ngoài lớn thứ ba đang sinh sống tại quốc gia Đông Á này (sau Trung Quốc và Mỹ - số liệu năm 2013).

Xuân Trường ra mắt áo đấu cùng CLB mới

Với sự có mặt của Xuân Trường, chắc chắn Incheon Utd sẽ nhận được không ít sự ủng hộ và lượng CĐV Việt Nam tới sân vận động Incheon để cổ vũ cho đội bóng. Trong những ngày này, đội bóng của HLV Kim Do-hoon cũng đang tạo những sự kiện truyền thông nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Ngày 6/3, CLB Incheon United tổ chức lễ ra quân trước thềm mùa giải K.League 2016. 

Với vai trò "ngoại binh" của đội bóng Incheon, Xuân Trường cũng đã tham gia rất nhiệt tình vào các hoạt động bên ngoài sân cỏ cùng các đồng đội mới. Trong buổi gặp mặt này, anh đã khá cởi mở khi chia sẻ cảm nghĩ và mục tiêu của mình trước người hâm mộ Hàn Quốc. 

Và tham gia các hoạt động khác cùng Incheon Utd

Cách đây không lâu, trong một đoạn video gần đây được đội bóng Hàn Quốc công bố, tiền vệ HAGL đã không ngần ngại chia sẻ nhiều điều về cuộc sống mới tại xứ sở Kim Chi. Nhắc tới mục tiêu trong tương lai của mình, chân chuyền người Tuyên Quang cho biết: “Mục tiêu của em cũng giống như các cầu thủ khác đó là được ra sân thi đấu. Mặc dù, em đang gặp đôi chút khó khăn về việc có một suất thi đấu chính thức trong đội hình hiện tại nhưng em sẽ cố gắng hết sức để cải thiện phong độ. Em xin gửi lời cảm ơn NHM đã luôn ở bên cạnh, động viên em lúc khó khăn và em xin hứa sẽ luôn cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mong đợi của mọi người".

Trận đấu đầu tiên của Xuân Trường và các đồng đội tại K-League Classic Hyundai Oil Bank 2016 sẽ diễn ra vào 12h trưa ngày 13/3 tới đây khi đội bóng của anh sẽ có chuyến làm khách tại CLB Jeju United. Mục tiêu của Xuân Trường là được ra sân trong mỗi trận đấu và hy vọng anh sẽ sớm đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

Xuân Trường chia sẻ mục tiêu năm 2016 với khán giả

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd tiền vệ Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường tin tức Xuân Trường K-League Classic bóng đá hàn quốc K-League tin tức HAGL tuấn anh công phượng j-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT