Quảng cáo

Xuân Trường có thêm đồng đội từng chinh chiến tại châu Âu

Thứ sáu, 04/03/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng Incheon United của Lương Xuân Trường vừa chiêu mộ thành công Krste Velkoski, tiền đạo người Macedonina và từng thi đấu tại Champions League.

 

Nhằm mục tiêu tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công, đội bóng mới của Xuân Trường CLB Incheon United mới đây đã chiêu mộ thành công tiền đạo Krste Velkoski từ CLB FK Sarajevo. Krste Velkoski sinh năm 1988, anh từng lên ngôi vô địch tại giải VĐQG Macedonia trong màu áo CLB FK Rabotnicki. Mùa giải trước khi còn khoác áo CLB FK Sarajevo, Velkoski thi đấu 25 trận và ghi được 11 bàn thắng, qua đó giúp đội nhà lên ngôi vô địch tại giải VĐQG Bosnia & Herzegovina.

Incheon United, Lương Xuân Trường, Champions League, tin tức xuân trường

CLB Incheon chiêu mộ thành công Krste Velkoski

Chia sẻ cảm xúc sau khi ký hợp đồng với Incheon United, Velkoski cho biết: "K-League là giải đấu hàng đầu tại châu Á, tôi rất nóng lòng được nghe tiếng reo hò của các cổ động viên Incheon United. Tôi sẽ cố gắng hết sức hòa nhập thật nhanh chóng tại đội bóng mới".

Krste Velkoski không có thể hình quá nổi bật khi cao 1m78, thế nhưng BLĐ CLB Incheon United đánh giá cao tiền đạo này bởi tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân tốt. Không chỉ chơi ở vị trí trung phong, Velkoski còn là mũi tấn công nguy hiểm khi đảm nhiệm vai trò cầu thủ chạy cánh.

Lãnh đạo CLB Incheon United cũng đánh giá cao kinh nghiệm trận mạc của Krste Velkoski, anh từng thi đấu Europa League, Champions League và tại vòng loại Euro 2016.

Như vậy Krste Velkoski là ngoại binh thứ 4 của Incheon United, trước đó họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Matej Jonjić, tiền đạo Kevin Oris và tiền vệ Lương Xuân Trường của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Lương Xuân Trường Champions League tin tức xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT