Quảng cáo

Incheon Utd đưa tin tức mới nhất về Xuân Trường tại Hàn Quốc

Thứ tư, 02/03/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin tức mới nhất tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được góp mặt trong buổi lễ ra mắt áo đấu mùa giải năm nay của CLB Incheon Utd.

 tiền vệ Lương Xuân Trường, Xuân Trường, Incheon Utd, bóng đá Hàn Quốc, K-League Classic, HAGL, bầu đức, công phượng, tuấn anh, j-league 2, Lương Xuân Trường

Đồng phục mùa giải 2016 của CLB Incheon Utd 

Ban lãnh đạo Incheon Utd đã có bước đi khá thông minh khi cử Xuân Trường góp mặt trong buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu ở mùa giải năm nay của CLB. Đây là một chiêu trò truyền thông không thể tốt hơn để thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam cũng như các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đất nước Hàn Quốc.

Ký hợp đồng có thời hạn hai năm với đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch có chất lượng chuyên môn cao nhất Hàn Quốc, K-League Classic, chắc chắn chân chuyền người Tuyên Quang sẽ có điều kiện học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu trên chặng đường trở thành một cầu thủ nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả khu vực.

Xuân Trường và các đồng đội trong bộ 'cánh' mới

Hiện tại, Xuân Trường đang tỏ ra nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới tại xứ sở Kim Chi. Tại đại bản doanh của CLB, tài năng người Tuyên Quang được bố trí ở nhà của CLB với đồng đội Kim Tae-hoon. Kim Tae-hoon là một cầu thủ sinh viên đến từ đội bóng của trường đại học Daegu.

Cũng như Xuân Trường, Kim Tae-hoon cũng vừa được chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Sự tương đồng của cặp đôi này có thể đã kết duyên cho họ ở cùng nhau. Trong một đoạn video mới được Incheon lên sóng, có thể thấy Xuân Trường đang ngồi ăn bánh mì và trò chuyện khá thoải mái với các đồng đội. Xem ra rào cản về ngôn ngữ đã không thể làm khó được người học trò đầy tài năng của bầu Đức này.

 tiền vệ Lương Xuân Trường, Xuân Trường, Incheon Utd, bóng đá Hàn Quốc, K-League Classic, HAGL, bầu đức, công phượng, tuấn anh, j-league 2, Lương Xuân Trường

Tiền vệ HAGL trò chuyện với đồng đội mới

Và tham gia Selfile cùng 3 người Hàn Quốc 'xịn'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Lương Xuân Trường Xuân Trường Incheon Utd bóng đá Hàn Quốc K-League Classic HAGL bầu đức công phượng tuấn anh j-league 2 Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT