Quảng cáo

Xuân Trường gây ‘náo loạn’ ở Hàn Quốc, Tuấn Anh vẫn ‘bặt vô âm tín’

Thứ sáu, 11/03/2016 03:17 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường đang trở thành người gây 'ầm ĩ' nhất trong bộ 3 cầu thủ xuất ngoại của CLB HAGL khi liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại xứ sở kim chi.

Xuân Trường gây ‘náo loạn’ ở Hàn Quốc, Tuấn Anh vẫn ‘bặt vô âm tín’ - ảnh 1

Xuân Trường xuất hiện tại Hàn Quốc - Ảnh: facebook nhân vật

 

Không được nhắc đến nhiều bằng 2 người đồng đội khi còn ở Việt Nam, thế nhưng hiện tại Xuân Trường lại đang có phần vượt trội hơi Công Phượng và Tuấn Anh khi liên tục được giới truyền thông để mắt tới.
Trong màu áo Incheon FC, cái tên Lương Xuân Trường dường như nhận ưu ái đặc biệt khi xuất hiện với tần xuất dày đặc trong các hoạt động của đội. Người hâm mộ Việt Nam có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh của tiền vệ người Tuyên Quang này trong các loạt ảnh, clip về hoạt động của CLB đang chơi tại K-League.
Thậm chí, trên trang Facebook mới được đội bóng này lập ra dành riêng cho Xuân Trường mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp lại bài phỏng vấn Xuân Trường với nụ cười tươi hết sức. Không chỉ vậy, poster của Trường “híp” còn khiến người hâm mộ giật mình vì đẹp trai lồng lộng, y như trai Hàn Quốc. Ngoài ra, những hoạt động của cầu thủ này tại Hàn Quốc cũng liên tục được cập nhật để người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi.
 Xuân Trường gây ‘náo loạn’ ở Hàn Quốc, Tuấn Anh vẫn ‘bặt vô âm tín’ - ảnh 2Xuân Trường xuất hiện trên báo Hàn - Ảnh: facebook nhân vật
Trái ngược với hình ảnh ồn ào đó của Xuân Trường, người đồng đội cũ Nguyễn Tuấn Anh lại “bặt vô âm tín” kể từ khi sang Nhật Bản thi đấu. Cầu thủ quê lúa ít được nhắc tới nhất trong bộ 3 cầu thủ được yêu thích nhất Việt Nam này. CLB chủ quản hiện tại của Tuấn Anh là Yokohama FC cũng tỏ ra kín tiếng khi tung ra rất ít thông tin về Tuấn Anh, khác hẳn cách làm của CLB Incheon đang chăm chút rất kỹ hình ảnh tân binh của đội.
Trong khi đó, hình ảnh tiền đạo Công Phượng cũng xuất hiện với tần xuất vừa phải trên trang web của CLB Myto Hollyhock. Thỉnh thoảng, CLB này cũng cập nhật các hoạt động của Phượng trong tập luyện hay sinh hoạt đời thường. Mới đây nhất, Phượng trông khá bảnh tranh trong buổi từ thiện cùng các đồng đội tại Mito Hollyhock.
Người hâm mộ tại quê nhà đã bắt đầu tỏ ra sốt ruột khi hai CLB mới của Tuấn Anh, Công Phượng vẫn chưa nếm mùi chiến thắng sau hai vòng đấu đầu tiên tại J-League 2. Việc Phượng chưa hồi phục chấn thương là lý do chính khiến Myto Hollyhock chưa mạo hiểm tung anh vào sân, dù đã đăng ký bổ sung tên anh vào danh sách thi đấu giai đoạn 1.
Còn Tuấn Anh, chưa có câu trả lời từ phía CLB Yokohama là tại sao chưa sử dụng anh dù lãnh đạo đội bóng này đã đánh giá cao trình độ của Tuấn Anh.
Câu hỏi đặt ra ở đây là, nếu Tuấn Anh không được thi đấu, liệu có ảnh hưởng gì đến phong độ khi anh được về nước tham dự đội tuyển Việt Nam theo lệnh triệu tập của HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Xuân Trường gây ‘náo loạn’ ở Hàn Quốc, Tuấn Anh vẫn ‘bặt vô âm tín’ - ảnh 3Xuân Trường vẫn chưa có trận ra mắt ở Incheon United - Ảnh: facebook nhân vật
Một lãnh đạo CLB HAGL cho hay: “Chúng tôi không thấy quá sốt ruột hay lo lắng về việc Tuấn Anh chưa thể có mặt trong đội hình xuất phát của Yokohama, bởi thời gian của giải đấu còn dài.
Có một điều khá hay ở cách đào tạo, huấn luyện của các CLB Nhật Bản là một ngày sau vòng đấu chính thức của hai CLB, hai đội hình dự bị của hai CLB đó sẽ đấu tập với nhau, để đảm bảo không một cầu thủ nào bị “ngồi chơi”. Nếu một CLB bận di chuyển chuẩn bị cho vòng đấu kế tiếp, thì CLB kia sẽ tìm một đối tượng có trình độ tương đương làm quân xanh cho đội hình dự bị.
Vì thế, người hâm mộ không nên quá lo lắng về phong độ của Tuấn Anh”.

Nguồn: Đỗ Hải - Nhật Duy / Thanhnien.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuan Truong Tuan Anh Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT