Quảng cáo

Link xem trực tiếp Jeju Utd vs Incheon Utd - 12h00 ngày 13/3

Chủ nhật, 13/03/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật Link xem trực tiếp Jeju Utd vs Incheon Utd diễn ra lúc 12h00 ngày 13/3 thuộc giải K-League.

LINK XEM TRỰC TIẾP JEJU UTD VS INCHEON UTD

CHÚ Ý: DO LINK XEM CÁC TRẬN Ở K-LEAGUE TƯƠNG ĐỐI KHÓ TÌM, VÌ THẾ LINK CÓ THỂ CẬP NHẬT CHẬM 5-10 PHÚT KHI TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ CÓ LINK XEM DO KHÔNG ĐÀI NÀO PHÁT SÓNG, MONG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN THÔNG CẢM.

Jeju Utd vs Incheon Utd, xem Jeju Utd vs Incheon Utd, link xem Jeju Utd vs Incheon Utd, Jeju Utd, Incheon Utd, tien ve Xuan Truong, link xem truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd, nhan dinh Jeju Utd vs Incheon Utd

Link xem Jeju Utd vs Incheon Utd cập nhật lúc 12h00 ngày 13/3

Xuân Trường sẽ là cái tên được chú ý nhất ở trận đấu này, đặc biệt với NHM bóng đá Việt Nam.

Xuân Trường đang hòa nhập nhanh với Incheon United, điều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân đá chính trận mở màn của Incheon cũng tăng cao. Xét về yếu tố chuyên môn, có thể Xuân Trường cần trau dồi và học hỏi thêm, nhưng anh đủ khả năng ra sân đá chính. Thứ hai khi xét về yếu tố thương mại, Incheon đang cho thấy sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này. Anh sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Incheon và khả năng ra sân trong trận đầu tiên để 'tiếp thị' là hoàn toàn có thể xảy ra.

Phong độ:

Cả Jeju Utd và Incheon Utd đều không có được phong độ tốt trước khi trận đấu này diễn ra. Jeju Utd không thắng cả 4 trận gần nhất của họ (thua 3, hòa 1) thì Incheon Utd cũng không thắng tới 9/10 trận gần đây nhất của mình (thua 5, hòa 4). Nhưng về mặt thành tích đối đầu thì Incheon Utd lại trội hơn đối thủ khi họ đã bất bại ở cả 6 lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội (thắng 3, hòa 3).

Theo thống kê thì cả 11 lần đụng độ gần đây nhất giữa hai đội đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi sau mỗi trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeju Utd vs Incheon Utd xem Jeju Utd vs Incheon Utd link xem Jeju Utd vs Incheon Utd Jeju Utd Incheon Utd tien ve Xuan Truong link xem truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd nhan dinh Jeju Utd vs Incheon Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT