Quảng cáo

Jeju Utd vs Incheon Utd: Xuân Trường đá chính? - 12h00, 13/3

Chủ nhật, 13/03/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lương Xuân Trường đang có cơ hội rất lớn được đá chính trong màu áo Incheon ở chuyến hành quân tới sân của Jeju Utd.

LINK XEM TRỰC TIẾP JEJU UTD VS INCHEON UTD

(CHÚ Ý: DO LINK XEM CÁC TRẬN Ở K-LEAGUE TƯƠNG ĐỐI KHÓ TÌM, VÌ THẾ LINK CÓ THỂ CẬP NHẬT CHẬM 5-10 PHÚT KHI TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ CÓ LINK XEM DO KHÔNG ĐÀI NÀO PHÁT SÓNG, MONG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN THÔNG CẢM.)

Jeju Utd vs Incheon Utd, link xem Jeju Utd vs Incheon Utd, truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd, Jeju Utd, Incheon Utd, xuân Trường, K-League, link xem kleague

Xuân Trường có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Incheon Utd

Lương Xuân Trường đang chứng tỏ anh là cầu thủ có sự hòa nhập tốt nhất trong số 3 cái tên của HAGL mới xuất ngoại. Ở Hàn Quốc mà cụ thể là trong màu áo Incheon United, Xuân Trường đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Anh đang được Incheon biệt đãi cùng sự hòa đồng cực nhanh với các đồng đội mới. Trong tập luyện cũng như những hoạt động ngoại khóa, cầu thủ này đều cho thấy sự nổi bật của mình.

Xuân Trường đang hòa nhập nhanh, điều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội ra sân đá chính trận mở màn của Incheon cũng tăng cao. Xét về yếu tố chuyên môn, có thể Xuân Trường cần trau dồi và học hỏi thêm, nhưng anh đủ khả năng ra sân đá chính. Thứ hai khi xét về yếu tố thương mại, Incheon đang cho thấy sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này. Anh sẽ là 'con gà đẻ trứng vàng' cho Incheon và khả năng ra sân trong trận đầu tiên để 'tiếp thị' là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù là thuộc về yếu tố chuyên môn hay thương mại, nếu được ra sân đá chính hoặc vào từ ghế dự bị cũng đã là một thành công với Xuân Trường. Đó sẽ là cơ hội để anh khẳng định năng lực của mình trước bạn bè quốc tế.

Cuộc đối đầu giữ Jeju Utd vs Incheon Utd sẽ diễn ra lúc 12h00 (giờ VN) và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeju Utd vs Incheon Utd link xem Jeju Utd vs Incheon Utd truc tiep Jeju Utd vs Incheon Utd Jeju Utd Incheon Utd xuân Trường K-League link xem kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT