Quảng cáo

Điểm tin 10/3: Xuân Trường bị nhắc khéo về thể lực

Thứ năm, 10/03/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường bị nhắc khéo về thể lực, Công Phượng mua xe, ba mục tiêu chiến lược của HLV Hữu Thắng.. là những tin tức nổi bật trong bản tin thể thao tối 10/3.

Xuân Trường bị nhắc khéo về thể lực

Tiền vệ của HAGL hiện tại đang là một chủ đề được báo giới tại Hàn Quốc nhắc tới khá nhiều. Sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Incheon, Xuân Trường đã lên đường và nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên, khi nhắc về ngôi sao trẻ người Việt Nam này, giới truyền thông tại xứ sở Kim Chi vẫn chưa đánh giá cao nền tảng thể lực của anh. Mới đây, một tờ báo giấy tại Hàn Quốc đã đưa tin về tiền vệ Xuân Trường và không quên kèm theo sự nhắc nhở anh cần phải chú trọng nâng cao thể lực để đảm bảo yếu tố chuyên môn, bắt kịp tốc độ và đẳng cấp ở giải đấu số một tại Hàn Quốc. 

Điểm tin thể thao trưa 10/3,Điểm tin thể thao,Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,Hữu Thắng,Công Phượng,ĐT Việt Nam,tuấn anh,xuân trường,văn toàn,HAGL,v-league,bình dương,slna,quế ngọc hải, k-league, j-league 2, hlv miura

Tờ báo nói về Xuân Trường có tiêu đề "“Trước tiên phải rèn luyện thể lực đã” - tạm dịch

Ba mục tiêu chiến lược của HLV Hữu Thắng

Với việc đồng ý lên dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đang phải đối mặt với những thách thức nặng nề mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề ra. Mục tiêu đầu tiên mà VFF đặt ra cho nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh là phải xây dựng cho ĐT Việt Nam một lối chơi đẹp mắt, cống hiến nhưng không thể thiếu tính hiệu quả và phải hướng tới các danh hiệu. Trước mắt là giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, hai mục tiêu mà Hữu Thắng phải thực hiện được là giúp ĐT U23 Quốc gia giành vàng SEA Games 29 cũng như đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á năm 2018 (Vòng loại sẽ diễn ra vào năm 2017). Với những chỉ tiêu này, nhiều chuyên gia, cựu danh thủ và đồng nghiệp đã tỏ ra lo lắng cho cựu HLV SLNA tuy nhiên Hữu Thắng đã sẵn sàng thực hiện những mục tiêu ấy và sẽ làm bằng tất cả danh dự của mình.

Công Phượng mua xe tại Nhật Bản

Giống như các cầu thủ khác, Công Phượng cũng sắm cho mình một phương tiện di chuyển tại CLB. Theo tiết lộ mới đây của ông Nguyễn Văn Bảy (bố Công Phượng), do bữa trưa đội bóng Nhật Bản cho các cầu thủ tự do sinh hoạt nên Công Phượng đã quyết định mua xe đạp để tiện cho việc di chuyển tới địa điểm ăn uống. Ông Bảy cũng chia sẻ rằng con trai đang tích cực học tiếng Nhật để có thể sớm hòa nhập một cách nhanh nhất cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng thông báo tình trạng vết thương với người cha của mình. Nếu không có gì thay đổi, tới tháng 4 này, vết thương bả vai của anh sẽ hoàn toàn bình phục và đủ sức quay lại thi đấu cùng các đồng đội tại Mito Hollyhock.

Messi trở lại ĐT Argentina 

HLV Gerardo Martino vừa công bố danh sách các tuyển thủ Argentina được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Chile tại vòng loại World Cup 2018. Ở đợt hội quân lần này, HLV Gerardo Martino sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là Lionel Messi. Trong 4 trận đấu trước đó tại vòng loại World Cup 2018, Messi dính chấn thương nên không thể góp mặt.

Diego Costa lại chấn thương 

CLB Chelsea xác nhận tiền đạo Diego Costa đã bị tái phát chấn thương trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG và sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Everton ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần này. Diego Costa tái phát chấn thương gân khoeo ở phút 60 và phải rời sân nhường chỗ cho Bertrand Traore.

Ngoài Costa, tiền vệ Eden Hazard cũng bị đau trong trận đấu với PSG và phải rời sân ở những phút cuối. Tuy nhiên, chấn thương của Hazard nhẹ hơn và tiền vệ này nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để có mặt trong trận đấu với Everton.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì kẻ bị Mourinho ruồng bỏ

Hồi mùa hè năm 2011, Chelsea đã đầu tư số tiền lên tới 17 triệu bảng để mua Romelu Lukaku từ Anderlecht. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ không có nhiều ‘đất diễn’ và nhanh chóng phải chia tay sân Stamford Bridge.

Mùa hè năm 2014, Lukaku đã bị HLV Jose Mourinho bán đứt cho Everton với giá 28 triệu bảng. Ngay lập tức, ngôi sao 22 tuổi này đã thể hiện phong độ ấn tượng và là trụ cột của Everton trong những năm gần đây.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Lukaku trong màu áo Everton, ông chủ Roman Abramovich đã lập tức ngỏ ý muốn đưa chân sút sinh năm 1993 trở lại sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, Chelsea sẵn sàng đầu tư số tiền 56 triệu bảng (cao gấp đôi so với số cái giá mà họ bán Lukaku cho Everton) nhằm thuyết phục đội bóng vùng Merseyside nhượng lại Lukaku.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 10/3 Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Hữu Thắng Công Phượng ĐT Việt Nam tuấn anh xuân trường văn toàn HAGL v-league bình dương slna quế ngọc hải k-league j-league 2 hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT