Quảng cáo

Danh sách sơ bộ ĐTQG: Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt

Thứ năm, 10/03/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng và các trợ lý đã có danh sách sơ bộ các tuyển thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại sắp tới.

Tuấn Anh, Xuân Trường, HLV Hữu Thắng, công phượng,Nguyễn Hữu Thắng, ĐT việt Nam, vòng loại World Cup, danh sách chính thức,danh sách ĐT Việt Nam

ĐTQG sẽ vẫn là sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc. Ảnh: Zing.vn

Chỉ ít ngày sau khi lên nắm quyền tại ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã lựa chọn cho mình một lực lượng khá hùng hậu với sự góp mặt của nhiều cầu thủ đang có được phong độ cao trong thời gian gần đây. Theo một số nguồn tin uy tín cung cấp, danh sách ĐTQG sơ bộ của nhà cầm quân này đã được hé lộ ngay trước ngày công bố chính thức 11/3.

Trong số này phải kể tới QBV Việt Nam 2015, tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Đây rõ ràng là một phần thưởng khá xứng đáng cho những nỗ lực của chân người B.Bình Dương trong những năm vừa qua. Mặc dù không được triệu tập lên tuyển dưới thời HLV Miura nhưng NHM vẫn hi vọng Anh Đức với cái duyên ghi bàn của mình sẽ nổ súng trong trận đấu sắp tới.

Với việc thâu tóm bộ ba danh hiệu quốc nội mùa giải vừa qua, không quá khó hiểu khi ĐKVĐ B.Bình Dương đã góp mặt tới 8 cầu thủ vào danh sách này bao gồm những tên tuổi của bóng đá Việt Nam như thủ thành Tấn Trường, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Xuân Thành, tiền vệ Tấn Tài, tiền đạo Công Vinh, Anh Đức...

Đan xen những gương mặt kỳ cựu cũng là sự góp măt của các cầu thủ trẻ, trong số này tập trung nhiều tài năng của CLB HAGL như Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn. Tuấn Anh và Xuân Trường cũng nằm trong danh sách triệu tập dù cả hai đang chơi bóng tại nước ngoài, Đáng tiếc nhất là Công Phượng không thể kịp bình phục để tham dự đợt hội quân này. Chấn thương của tiền đạo xứ Nghệ đang có tiến triển khá tốt nhưng ít nhất tới tháng 4 anh mới khả năng bình phục hoàn toàn.

Tuấn Anh và Xuân Trường cũng được triệu tập trong đợt này

Sau khi vòng 4 V-League kết thúc cuối tuần này, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 14.3 tại Hà Nội. Đội sẽ gặp Đài Loan ngày 24.3 tại sân Mỹ Đình (lượt đi Việt Nam thắng 2-1 trên sân khách) và gặp Iraq vào ngày 29.3 tại sân trung lập Iran (lượt đi, thầy trò HLV Miura suýt làm nên bất ngờ khi bị gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối).

Danh sách sơ bộ:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường; Phí Minh Long; Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Trương Đình Luật, Nguyễn Xuân Thành, Âu Văn Hoàn; Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh; Nguyễn Thanh Hiền; Phạm Mạnh Hùng; Vũ Ngọc Thịnh.

Tiền vệ: Đặng Văn Thành, Lê Tấn Tài; Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường; Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn; Đặng Khánh Lâm, Vương Quốc Trung; Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Hữu Dũng; Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh; Trần Phi Sơn.

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức; Lê Văn Thắng; Hoàng Đình Tùng; Nguyễn Văn Quýêt; Nguyễn Văn Toàn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường HLV Hữu Thắng công phượng Nguyễn Hữu Thắng ĐT việt Nam vòng loại World Cup danh sách chính thức danh sách ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT