Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói về chuyện gọi Ngọc Hải lên tuyển

Thứ năm, 10/03/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin Quế Ngọc Hải đang sáng cửa được gọi lên ĐT Việt Nam, mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về vấn đề này.

VIDEO: Phi Sơn, Văn Toàn lọt top 5 Skill ấn tượng vòng 3 V-League

Được VFF chấp nhận giảm án treo giò sớm 10 ngày, chiều nay (10/3) Quế Ngọc Hải hoàn toàn đủ điều kiện cùng CLB SLNA dự trận gặp B.Bình Dương tại vòng 4 V-League 2016. Ở trận SLNA vs B.Bình Dương, đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ 'vi hành' nhằm mục đích tìm kiếm nhân tài cho ĐT Việt Nam. Bởi vậy, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Quế Ngọc Hải ghi điểm trong mắt vị tân HLV trưởng của tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng nói về việc gọi Ngọc Hải,

Quế Ngọc Hải có thể được HLV Hữu Thắng gọi lên ĐTVN

Trao đổi trên VietNamNet mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ quan điểm về việc có gọi Quế Ngọc Hải lên tuyển Việt Nam hay không. Ông Thắng cho biết: "Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu không phải vì chấn thương mà vì một sự cố không may trong sự nghiệp. Thời gian qua, cậu ta cũng rất chăm chỉ tập luyện với thái độ rất chuyên nghiệp. Tôi cho rằng việc đánh giá phong độ cầu thủ không chỉ từ một trận đấu mà là cả quá trình. Thời gian qua Ngọc Hải đã tập luyện rất chăm chỉ và điều đó thì ai cũng đã biết".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng khẳng định nếu có gọi Quế Ngọc Hải vào ĐT Việt Nam thì ông cũng chỉ dựa vào tiêu chí chuyên môn chứ không hề liên quan tới vấn đề tình cảm. Có được sự phục vụ của Ngọc Hải, hàng phòng ngự của ĐTVN chắc chắn sẽ được tăng thêm chất 'thép'.

Sau khi được VFF giảm án, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ rằng mong muốn lớn nhất lúc này đó là được khoác áo ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2018. Để mong muốn trở thành hiện thực, chiều nay Ngọc Hải cần phải nỗ lực thể hiện hết mình nếu được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng HLV Hữu Thắng nói về việc gọi Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT