Quảng cáo

Điểm tin 10/3: Cầu thủ HAGL được NHM yêu thích nhất

Thứ năm, 10/03/2016 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL được yêu thích nhất, Quế Ngọc Hải tái xuất V-League,... là những thông tin thể thao nổi bật sáng 10/3.

Cầu thủ HAGL được yêu thích nhất

Giải thưởng cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015, do Báo Công an TP HCM tổ chức, đã tìm được chủ nhân khi tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng của HAGL đã xuất sắc trở thành người chiến thắng với hơn 60 nghìn lượt bình chọn hợp lệ. Đáng chú ý là ngoài Công Phượng, các đồng đội của anh tại HAGL cũng nhận được sự quan tâm của NHM.

Điểm tin thể thao trưa 8/3,  Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Hữu Thắng, Công Phượng, ĐT Việt Nam, tuấn anh, xuân trường, văn toàn, HAGL, v-league, bình dương, slna, quế ngọc hải

Cầu thủ HAGL được NHM yêu thích bởi lối chơi đẹp và tinh thần thi đấu cống hiến

Người về nhì ở giải thưởng này là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, gương mặt trẻ được người hâm mộ bình chọn nhờ tài năng, nỗ lực cống hiến cho HAGL và U23. Xếp kế tiếp là cầu thủ đang chơi cho Incheon United - Lương Xuân Trường. Các giải khuyến khích thuộc về tiền vệ Phan Thanh Hậu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) và một số cái tên khác như  Lê Công Vinh (B.Bình Dương), trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Quế Ngọc Hải tái xuất V-League

Chiều nay 10/3, vòng 4 V-League sẽ có trận đấu sớm giữa chủ nhà Bình Dương với vị khách SLNA. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau án treo giò của VFF. Sự trở lại của tài năng sinh năm 1993 là vô cùng cần thiết vào lúc này khi đội bóng xứ Nghệ đang lâm vào khủng hoảng sau các lượt trận mở màn. Được ra sân trở lại cũng là cơ hội để Quế Ngọc Hải ghi điểm trong mắt HLV Hữu Thắng tại ĐTQG trong đợt tập trung sắp tới.

Bố Công Phượng hé lộ ngày con trai trở lại thi đấu

Công Phượng đang tập luyện tại Nhật Bản cùng đội bóng mới Mito Hollyhock nên anh không thể có mặt để nhận giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015, do Báo Công an TP HCM tổ chức. Chính vì vậy bố Công Phượng đã lặn lội từ Nghệ An vào Tp HCM để nhận giải cho con trai. Chia sẻ trong buổi lễ trai giải, bố của tiền đạo này cho biết: “Dù sang Nhật Bản để chữa trị và dưỡng thương nhưng Phượng thường xuyên điện về thăm hỏi sức khỏe gia đình. Cháu nói rằng tình hình chấn thương đang tiến triển rất tốt, khoảng tháng 4 tới Phượng có thể tập luyện và thi đấu trở lại.”

ĐT nữ Việt Nam trắng tay tại vòng loại Olympic 2016

Chiều ngày 9/3, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng tại vòng loại Olympic 2016 trước đối thủ Hàn Quốc. Dù rất nỗ lực nhưng các cô gái áo trắng vẫn không tạo được được chút bất ngờ nào trước đội bóng xứ Kim chi. Như vậy, ĐT nữ Việt Nam đã không giành được điểm nào tại vòng loại cuối cùng Olympic 2016 khu vực châu Á khi thua cả 5 trận, xếp bét bảng. Đại diện duy nhất của Đông Nam Á để thủng lưới tới 22 bàn và chỉ ghi được đúng 1 bàn (vào lưới Nhật Bản).

HLV trưởng ĐT nữ Nhật Bản từ chức

ĐT nữ Nhật Bản đã kết thúc vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á với thành tích không được như mong đợi khi họ đã không thể giành vé dự ngày hội của thể thao thế giới tại Rio de Janeiro. Chính vì thành tích không tốt ở giải đấu này, HLV Norio Sasaki đã quyết định từ chức, chia tay ĐT nữ Nhật Bản sau 8 năm gắn bó.  

Chia sẻ về quyết định của mình, ông Norio Sasaki nói: "Tôi quyết định từ chức nhưng không có nghĩa là tôi không nhận trách nhiệm về thất bại này của đội tuyển. Các cầu thủ cần quên đi giải đấu tồi tệ này để hướng đến tương lai." 

Thua đau PSG, Chelsea còn nhận hung tin chấn thương từ Costa

Sau khi bị đá văng khỏi Champions League bởi thất bại 1-2 ngay tại Stamford Bridge trước đối thủ duyên nợ PSG, Chelsea còn phải nhận thêm hung tin khi tiền đạo chủ lực của họ Diego Costa dính chấn thương. Có vẻ như việc hoạt động quá sức trong một thời gian dài đã ảnh hưởng lớn tới đôi chân của tiền đạo 27 tuổi. Khi hiệp 2 trôi qua được khoảng 15 phút, chân sút chủ lực của Chelsea đã bất ngờ ngã gục xuống mặt cỏ Stamford Bridge rồi ra dấu xin thay người. Theo những chẩn đoán ban đầu, có thể khẳng định cầu thủ này đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Đây là một trong những chấn thương khá nặng và nguy cơ Costa phải ngồi ngoài từ hai đến ba tuần tiếp theo là rất cao.

Rio Ferdinand mách nước cho Arsenal

Cựu trung vệ Man Utd mới đây đã gợi ý cho Pháo thủ thành London về cách dụng binh. Cựu huyền thoại M.U cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là thủ lĩnh tinh thần mà The Gunners đang tìm kiếm suốt bao lâu nay. Ferdinand cho biết: “Ibra đã lớn tuổi, Nếu cậu ấy trở thành cầu thủ tự do thì tôi rất muốn được thấy những bước chạy của cậu ấy tại Premier League. Đó sẽ là một điều kỳ diệu dành cho Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với Arsenal và Chelsea.

Tôi nghĩ Ibrahimovic sẽ là một chữ ký phù hợp với Arsenal. Cậu ấy sẽ mang đến thứ mà họ còn thiếu đó là yếu tố tâm lý. Cái mà Arsenal đang thiếu vào thời điểm này là tâm lý để vượt qua cực hạn và giành lấy danh hiệu. Ibrahimovic thì đã làm được điều đó quá nhiều lần trong quá khứ rồi.”

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 8/3 Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Hữu Thắng Công Phượng ĐT Việt Nam tuấn anh xuân trường văn toàn HAGL v-league bình dương slna quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT