Quảng cáo

Tổng hợp V-League 8/3: Sao trẻ HAGL lọt vào ĐHTB vòng 3 V-League

Thứ ba, 08/03/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sao trẻ HAGL lọt vào ĐHTB vòng 3 V-League, Sát thủ của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu khủng trong năm 2016, HLV Huỳnh Đức chỉ ra điểm yếu của SHB Đà Nẵng,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin V-League ngày 8/3.

Sao trẻ HAGL lọt vào ĐHTB vòng 3 V-League

Mặc dù không thể giúp đội bóng phố núi có được bàn thắng trong trận hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh cuối tuần vừa rồi, nhưng cả Văn Toàn lẫn Văn Thanh đều để lại những dấu ấn chiến thuật cùng những pha xử lý bóng điệu nghệ trong suốt 90 phút bóng lăn.

Tổng hợp V-League, tin tức V-League, V-League, SHB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức,HAGL, HAGL, HLV Huỳnh Đức, HLV Phạm Minh Đức, Gaston Merlo

Văn Toàn có tên trong ĐHTB vòng 3 V-League. Ảnh: bongda.com.vn

Đặc biệt, màn trình diễn của tiền đạo Văn Toàn là vô cùng ấn tượng. Được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Công Phượng để lại, chân sút gốc Hải Dương này liên tục có những tình huống di chuyển khôn khéo lôi kéo hàng thủ Quảng Ninh, cùng với đó là những pha xử lý cá nhân đầy kỹ thuật để phối hợp với các đồng đội. Ở phía bên kia chiến tuyến, với những pha cản phá xuất sắc của mình, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Q.N cũng có tên trong danh sách tiêu biểu vòng đấu thứ 3 vừa rồi.

Sát thủ của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu khủng trong năm 2016

Dù mới trở lại Việt Nam sau khi đã bình phục chấn thương nhưng tiền đạo Gaston Merlo đã không mất quá nhiều thời gian để tái hòa nhập với đội bóng sông Hàn. Là cầu thủ duy nhất ghi bàn với 5 bàn thắng trong 3 trận đấu vừa qua, Merlo đang cùng SHB Đà Nẵng thăng hoa với mạch trận toàn thắng và chia sẻ ngôi đầu BXH V-League năm nay với CLB Hải Phòng với cùng 9 điểm. Tuy nhiên đây chưa phải lúc để Merlo có thể thỏa mãn với những kết quả có được. Với chiếc áo số 19 được HLV Lê Huỳnh Đức trao lại, chân sút người Argentina đang hi vọng ghi được tối thiểu 19 bàn thắng trước khi vươn tới một đích đến cao hơn là ghi 27 bàn thắng tại V.League 2016 qua đó xác lập kỷ lục mới về số bàn thắng của vua phá lưới V.League và có thể thuyết phục HLV Lê Huỳnh Đức trao lại cho anh chiếc áo số 27 huyền thoại.

Hà Nội T&T khủng hoảng đội hình trầm trọng

Một điểm sau 3 vòng đấu, đó là một phong độ vô cùng tệ hại của đội bóng thủ đô trong suốt 6 năm góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đây là một điều mà BLĐ cùng các cầu thủ không hề mong tới trước khi giải đấu năm nay khai màn. Tuy nhiên khi mà CLB đã không còn một HLV lão luyện như ông Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T suy yếu là điều không quá bất ngờ.

Bên cạnh đó, trong tay  tân HLV Phạm Minh Đức vào lúc này cũng không có những gương mặt chất lượng nhất. Chấn thương của Thanh Hào ngay phút thứ 10 ở trận derby Hà Nội cuối tuần vừa qua đã nâng danh sách thương binh của đội bóng thủ đô đã nâng lên thành con số 9 bao gồm Văn Biển , Văn Thọ , Thanh Hào , Sầm Đức , Ngọc Đức , Gonzalo , Duy Mạnh , Samson và Victor. Điều này chắc chắn sẽ có những tác động không nhỏ tới phong độ của Á quân V-League 2015 trong chuyến làm khách tại Sanna Khánh Hòa sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới.

CĐV Nghệ An muốn nhuộm vàng sân Gò Đậu

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà SLNA trong chuyến làm khách tại sân Gò Đậu của nhà ĐKVĐ B.Bình Dương, NHM Nghệ An tại đây đang lên một kế hoạch ‘nhuộm vàng’ sân Gò Đậu. Để hiện thực hóa tham vọng này, hội CĐV SLNA đã kêu gọi sự cổ vũ của các fan hâm mộ Nghệ An tại Bình Dương trong những ngày gần đây. Đây không phải là lần đầu tiên fan hâm mộ của SLNA lên kế hoạch nhuộm vàng sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái đã có gần 10.000 CĐV xứ Nghệ có mặt trên sân để cổ vũ cho đội nhà thi đấu.

HLV Huỳnh Đức chỉ ra điểm yếu của SHB Đà Nẵng

Mặc dù đang nằm trong Top 2 đội dẫn đầu trên BXH V-League 2016 với 3 trận toàn thắng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không tỏ ra chủ quan về phong độ của đội nhà. Thay vào đó ông cho rằng các cầu thủ Đà Nẵng còn nhiều điểm yếu chưa được cải thiện. HLV này dẫn chứng: “Trung vệ thì có bóng lại phá, tiền vệ trung tâm chỉ giỏi thu hồi chứ chưa có cầu thủ làm bóng tốt. Hơn thế, họ chưa có tiếng nói chung với nhau và đã quen với cách đá có Merlo trên sân là nhìn cậu ta là cứ đá dài, tạt bóng vào trong”.

HLV Huỳnh Đức lo ngại việc các học trò không còn mạnh dạn cầm bóng, giữ bóng, tự tin kiểm soát bóng mà thường xuyên sử dụng những đường chuyền dài cho Tây ở phía trên băng lên dứt điểm sẽ trở thành một điểm yếu để các đối thủ bắt bài. Chính vì thế ông đã yêu cầu SHB Đà Nẵng chơi gắn kết hơn để hạn chế sự phụ thuộc vào tiền đạo Merlo ở tuyển trên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp V-League tin tức V-League V-League SHB Đà Nẵng HLV Huỳnh Đức HAGL HAGL HLV Huỳnh Đức HLV Phạm Minh Đức Gaston Merlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT