Quảng cáo

Tổng hợp V-League 5/3: Tấm thẻ đỏ kỳ quặc tại vòng 2 V-League

Thứ bảy, 05/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tấm thẻ đỏ kỳ quặc tại vòng 2 V-League, HAGL đón bệnh binh trở lại, Quảng Ninh từng muốn chiêu mộ HLV Hữu Thắng,.. là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Tổng hợp V-League ngày 5/3.

Tổng hợp V-League, V-League, HAGL, Quảng Ninh, hà nội T&T, đông triều, HLV Hữu Thắng, nguyễn hữu thắng, hữu thắng, Than Quảng Ninh, ngoại binh Rod Dyachenko,Trần Hữu Đông Triều, tuấn anh, công phượng, xuân trường

Tấm thẻ vàng cho Dyachenko vì lỗi vén áo quá đầu Ảnh: Minh Tú - Thanh Niên

Tấm thẻ đỏ kỳ quặc tại vòng 2 V-League

Trong chiến thắng trước Á quân Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy cuối tuần trước, ngoại binh Rod Dyachenko của CLB Than Quảng Ninh đã phải nhận thẻ vàng sau cách ăn mừng bàn thắng khá đặc biệt.

Được biết, sau khi ghi bàn vào lưới đội chủ nhà, Dyachenko đã vén áo thi đấu lên, để lộ bên trong một chiếc áo trắng có ghi hàng chữ “Abili te quiero mucho” – tạm dịch tiếng Tây Ban Nha này có nghĩa là "Bà ơi bà, cháu yêu bà nhiều lắm". Tuy nhiên, trọng tài vẫn quyết định rút một thẻ vàng dành cho ‘anh chàng này’ vì hành vi vén áo đấu quá cao.

Ngoại binh người Mỹ gốc Nga này cho biết anh đã chuẩn bị rất kỹ tấm áo trước trận đấu và hy vọng có thể ghi bàn như món quà dành tặng người bà đang bị ốm tại quê nhà. Và thật may mắn là cuối cùng anh cũng thực hiện được mong ước đó. “Bà tôi bị ốm. Tôi rất lo lắng. Ơn trời là bây giờ bà đang đỡ dần lên”, Dyachenko tâm sự.

HAGL đón bệnh binh trở lại

Đội bóng phố núi vừa thông báo một tin vui với NHM khi trụ cột hàng thủ của họ, hậu vệ Trần Hữu Đông Triều đã sẵn sàng trở lại ở vòng 3 V-League 2016. Trong trận thua 1-2 của HAGL trước SHB.ĐN, Đông Triều đã vắng mặt nhưng có thể, cầu thủ người Quảng Nam sẽ kịp hồi phục để tham dự cuộc tiếp đón Than.QN trên sân Pleiku vào chiều mai (6/3). Với việc vắng Văn Pho (chấn thương phải nghỉ hơn 1 tháng), rất có thể Đông Triều, Văn Thắng, Thắng Toàn và Văn Long sẽ được luân phiên trấn giữ hàng thủ của HAGL.

Hà Nội sẽ chuyển toàn bộ ‘ê kíp’ vào Nam thi đấu

Không những mang toàn bộ cầu thủ và BHL vào Tp.HCM, mà CLB Hà Nội cũng sẽ đưa toàn bộ nhân viên của đội bóng đi cùng như đội ngũ kế toán, lực lượng hậu cần và cả.. các tài xế. Tờ Thanh Niên dẫn lời chủ tịch CLB, ông Nguyễn Đông Giang cho biết: “Toàn bộ bộ máy đều phải vào. Kể từ ban huấn luyện, cầu thủ đến kế toán, lái xe. Tôi cũng phải vào. Sau khi nghe tôi trình bày mọi việc, anh em đã lấy lại tinh thần và vui vẻ trở lại. Nếu nói đang ở Hà Nội mà đột ngột vào TP.HCM sẽ làm thay đổi cuộc sống cầu thủ thì không đúng đâu. Cầu thủ chuyên nghiệp thì phải xác định đi làm nhiệm vụ, dù bất kỳ ở đâu”.

Hữu Thắng từng suýt trở thành HLV của Than Quảng Ninh

Tại mùa giải trước, đích thân chủ tịch Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng và các cộng sự đã hai lần về tận nhà riêng của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Nghệ An để mời HLV này về dẫn dắt Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thời gian đó, cả hai lần, Hữu Thắng đều từ chối vì lý do vướng bận một số việc gia đình và thương vụ này đã không thành công. Ở mùa giải này, đội bóng vùng Mỏ Quảng Ninh đã phần nào an tâm hơn khi mới chiêu mộ được một vị chuyên gia lão luyện khác là HLV Phan Thanh Hùng (cựu HLV Hà Nội T&T) về làm GĐKT của đội bóng.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp V-League V-League HAGL Quảng Ninh hà nội T&T đông triều HLV Hữu Thắng nguyễn hữu thắng hữu thắng Than Quảng Ninh ngoại binh Rod Dyachenko Trần Hữu Đông Triều tuấn anh công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT