Quảng cáo

Tổng hợp V-League 7/3: HLV HAGL tiếc vì… lỡ thắng đậm CLB Hà Nội

Thứ hai, 07/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV HAGL tiếc vì lỡ thắng đậm CLB Hà Nội, Quế Ngọc Hải trình đơn xin giảm án lên VFF, cầu thủ được treo thưởng Iphone 6S nếu ghi bàn là những tin tức chính trong bản tin Tổng hợp V-League ngày 7/3.

HLV HAGL tiếc vì lỡ thắng đậm CLB Hà Nội

Trước một đối thủ được đầu tư lực lượng hùng hậu như CLB Than Quảng Ninh thì một kết quả hòa trên sân Pleiku chiều qua 7/3 của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn được xem là có thể chấp nhận được. Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, ông thầy này vẫn tỏ ra khá tiếc nuối khi các học trò đã phung phí quá nhiều cơ hội.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng tỏ ra ‘hối hận’ vì HAGL đã có chiến thắng đậm ngay ngày ra quân V-League. Sau trận đấu đó, các đối thủ của HAGL đã thi đấu thận trọng và chặt chẽ hơn trước những pha tổ chức phản công nhanh mà đội bóng Phố núi vốn sở hữu rất nhiều cầu thủ ăn ý, khéo léo và đầy tốc độ. 

HLV HAGL,  CLB Hà Nội, Quế Ngọc Hải, VFF, Tổng hợp V-League, tin tức bóng đá việt, tin tức v-league, Hà Nội T&T, V-League 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, văn toàn, đông triều, bầu đức

HLV  Quốc Tuấn cho rằng các đối thủ đã cảnh giác hơn với HAGL Ảnh: Khả Hòa - Thanh Niên

Quế Ngọc Hải trình đơn xin giảm án lên VFF

Sau pha phạm lỗi khá thô bạo với tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận một sự trừng phạt tới từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam là cấm ra sân 6 tháng bên cạnh việc hoàn trả mọi chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Sau khi đã thực hiện đúng các yêu cầu từ VFF cùng việc SLNA đang trải qua chuỗi trận bết bát từ đầu mùa, BLĐ đội bóng xứ Nghệ cùng Quế Ngọc Hải đã có đơn gửi lên VFF để xin giảm án cho cầu thủ này, với hy vọng trung vệ 23 tuổi có thể nhanh chóng trở lại đội hình của SLNA. Bản thân Quế Ngọc Hải cũng cho biết, anh đã rút ra những bài học sâu sắc cho cuộc đời cũng như sự nghiệp. Dự kiến, ngày mai (8/3), Ban Kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Ngọc Hải. Nếu Ngọc Hải được giảm án, anh sẽ có thể ra sân cùng các đồng đội tại SLNA trong chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của B.Bình Dương sau đây 3 ngày (10/3).

Đại diện CLB Hà Nội T&T xin lỗi fan hâm mộ Thủ đô

Ở lượt trận thứ 3 V-League 2016 chiều qua 6/3, Hà Nội T&T đã bị tân binh CLB Hà Nội cầm hòa 1-1. Trước đó, đoàn quân của HLV trẻ tuổi Nguyễn Minh Đức cũng đã thi đấu không thành công khi để thua FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh. Điều này đã tạo nên một tâm lý nặng nề trong toàn đội cùng sự thât vọng của các khán giả Thủ đô. Chính vì vậy, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Chúng tôi chơi không tốt, mọi người ở đây đều muốn xin lỗi các cổ động viên vì đã làm họ thất vọng".

Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Hưng - Phó Giám đốc Công ty CP Thể Thao T&T cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Thủ đô và hứa sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm để củng cố và xây dựng lại sức mạnh CLB.

Cầu thủ được nhận Iphone nếu ghi bàn tại V-League

Nhằm khích lệ, động viên tinh thần thầy trò Phạm Như Thuần trong chuyến làm khách ở Pleiku vào chiều Chủ Nhật 6/3, BCH Hội CĐV Than Quảng Ninh quyết định treo thưởng phần quà đặc biệt cho toàn đội. Theo đó, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của đội bóng đất Mỏ vào lưới của HAGL sẽ nhận được phần thưởng một chiếc điện thoại Iphone 6s. Tuy nhiên cuối cùng, giải thưởng đó đã không được trao tặng khi trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

B.BD đuối vì di chuyển nhiều

Trận hòa 1-1 trên sân Tân An của CLB Long An đã khiến BHL cùng các cầu thủ Bình Dương khá tiếc nuối. Chia sẻ sau trận đấu, ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng, B.BD đã bị đuối do phải di chuyển quá nhiều do phải tham dự AFC Champions League. Đặc biệt, sự khác biệt về thời tiết giữa Nhật Bản và Việt Nam sau chuyến làm khách của B.D tại Nhật Bản đã khiến cho các cầu thủ của đội bóng đất Thủ bị “ngộp” và đã chơi không tốt trong chuyến làm khách của Long An chiều qua. 

'Chảo lửa' Hải Phòng trở lại

Cùng với phong độ thăng hoa của các cầu thủ nhà khi đứng đầu BXH V-League 2016 với 3 trận toàn thắng sau 8 bàn thắng và chưa để thủng lưới, các CĐV Hải Phòng cũng đang tạo nên một không khí rất nóng trên các khán đài. Theo thống kê của BTC V-League, cuối tuần vừa qua, Sân Lạch Tray đã đón tiếp tới 12 nghìn CĐV, dẫn đầu danh sách 6 SVĐ tuần qua. Đứng thứ hai là sân Pleiku của HAGL với 11 nghìn, tiếp đến sân Vinh 8,5 nghìn, SVĐ Chi Lăng (Đà Nẵng) 8 nghìn, sân Tân An (Long An) 6 nghìn, sân Hàng Đẫy 4 nghìn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL CLB Hà Nội Quế Ngọc Hải VFF Tổng hợp V-League tin tức bóng đá việt tin tức v-league Hà Nội T&T V-League 2016 HLV Nguyễn Quốc Tuấn văn toàn đông triều bầu đức tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT