Quảng cáo

Ronaldo và mật danh “X” trong màn ngã giá mua sự im lặng của Kathryn

Thứ tư, 10/10/2018 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Con số ban đầu mà Ronaldo có thể phải bỏ ra để mua sự im lặng của Kathryn là 950.000 đôla. Thế nhưng bằng đội ngũ luật sư hùng hậu, người được biết đến với mật danh “X” ấy chỉ phải trả 375.000 đôla.

Tờ Spiegel của Đức mới đây đã tiết lộ phần cuối của câu chuyện Ronaldo và Kathryn. Trong đó, tờ này kể lại tường tận quá trình thương thảo giữa nhóm luật sư của Ronaldo và Kathryn để mua lại sự im lặng. Thethao247 xin lược dịch phần cuối tới độc giả về câu chuyện này.

Ngay từ đầu, các luật sư của Ronaldo nhận thức được đây là sự việc mang tính nghiêm trọng và cần xử lý gọn để giới truyền thông không biết. Chính vì thế, đội ngũ luật sư của Ronaldo ngày một nhiều hơn.

Nhóm luật sư này thuê một thám tử tư để theo dõi mọi hoạt động của Kathryn. Người này ghi lại mọi hoạt động của cô gái này. Số tiền mà các thám tử tư đòi chi trả thanh toán trên 10.000 đôla, thế nhưng kết quả thua lại chỉ là con số không.

ronaldo, hiếp dâm, kathryn, ronaldo bị tố hiếp dâm

Đội ngũ luật sư người Mỹ từng hi vọng sẽ phát hiện cô ra ngoài, tận hưởng cuộc sống với những gã đàn ông. Họ cũng muốn thu thập bằng chứng để kiện Kathryn về tội tống tiền, nhưng kế hoạch phá sản vì cô ta chưa từng nói ra bất kỳ một con số hay đề nghị nào.

Về phía Ronaldo, một danh sách những câu hỏi được chuyển đến cầu thủ người Bồ, anh rể và người em họ. Trong các hồ sơ, Ronaldo được gọi với mật danh “X”, trong khi đó Kathryn được gọi là “Cô C”.

Một bản lưu vào tháng 12/2009 cho thấy, Ronaldo nói về một cuộc truy hoan được đồng thuận bởi “Cô C” và không hề có dấu hiệu nào phản ứng. Trong một bản khác trước đó, khi được hỏi “Cô C” có tỏ vẻ khó chịu hay không, “X” nói” “Cô ấy nói Không và Dừng lại nhiều lần”. Trong bản này, “X” thừa nhận “đã tấn công từ phía sau”. “X” còn kể: “Sau đó tôi đã xin lỗi”.

Lần đầu hai bên gặp nhau diễn ra vào ngày 12/1/2010 tại Las Vegas. Đứng trung lập trong vụ này là một người hoà giải có kinh nghiệm. Đoàn luật sư của Ronaldo xuất hiện cùng chiếc limousine, Ronaldo tránh mặt. Tại cuộc hoà giải, Kathryn và luật sư của cô ở một phòng, nhóm pháp lý của Ronaldo ở phòng kế bên. Bố mẹ và anh trai của Kathryn thì ở ngoài hành lang.

ronaldo, hiếp dâm, kathryn, ronaldo bị tố hiếp dâm

Cuộc hoà giải đã diễn ra rất phức tạp. Người trung gian cứ phải chuyển qua chuyển lại quan điểm của hai bên. Luật sư Osorio de Castro của Ronaldo cũng có mặt trong cuộc gặp mặt. Ông có nhắn với Ronaldo một tin nhắn: "Người trung gian nói cô ta đã òa khóc và run rẩy, vì cô ta nghĩ anh không coi trọng việc này. Chưa có bất kỳ thảo luận nào về tiền bạc, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm thôi". Ronaldo nhận tin nhắn ấy và chỉ hồi đáp: "OK".

47 phút sau tin nhắn đầu tiên, Ronaldo nhận tin nhắn thứ hai, lần này chỉ là một con số: “950.000 đôla”. Ronaldo trả lời: “Họ muốn số tiền ấy à?”. Osorio de Castro bảo đúng thế, nhưng nhóm của ông chưa chấp nhận. Ronaldo nhắn: “Thế là quá nhiều à?”, Osorio trả lời: “Tôi nghĩ vậy, chúng tôi có thể chốt được với giá thấp hơn”. Ronaldo: "Phải ít hơn chứ!", và người luật sư đáp lại: “OK”.

Trong ngày hôm đó, nhiều lần Kathryn đã thét lên vì tức giận. “Kathryn nói: "Vì họ đã nói những điều tồi tệ. Họ cố vu cho tôi là gái điếm, chỉ vì tôi làm nghề người mẫu quán bar".

Bố mẹ của Kathryn thì tức giận, nhưng vẫn tôn trọng quyết định hoà giải của con gái. Anh trai cô thì mô tả: "Một cảnh tượng thật quái đản. Một bên phòng thì em gái tôi khóc. Còn bên kia là đoàn luật sư đông đảo của Ronaldo nói chuyện và cười cợt".

Sau cùng, con số 950.000 đôla đã hạ xuống 375.000 đôla để đổi lại sự im lặng của Kathryn. Sau cùng, cô còn gửi cho Ronaldo một bức thư, Spiegel có bản sao của bức thư dài 6 trang và có đoạn: ““Tôi đã hét 'KHÔNG. KHÔNG. ĐỪNG, ĐỪNG MÀ' liên tục và xin anh dừng lại. Anh nhảy tới từ phía sau, còn đeo cả một xâu chuỗi thánh giá. Anh nghĩ gì thế? Anh nghĩ mình là ai? Tôi hy vọng anh sẽ sớm nhận ra mình đã làm gì và rút ra bài học từ sai lầm này. Đừng khiến đời một phụ nữ khác cũng giống như tôi bây giờ. Tôi chẳng cần tiền của anh. Tôi chỉ cần công lý. Và việc này chẳng có công lý gì cả!".

Tất cả sự việc được tờ Spiegel đăng tải, thuật lại một cách chi tiết nhất sự việc đã xảy ra hơn 9 năm trước. Còn chuyện đúng sai, đó có phải sự thật hay không, hãy để bạn đọc và cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Xem thêm: P1- Lời cáo buộc chấn động có thể khiến Ronaldo đi tù, thân bại danh liệt

P2- ‘Ronaldo dính AIDS nên mới dám hiếp dâm?’

P3- Cuộc điện thoại định mệnh và phút ‘bút sa gà chết’ của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hiếp dâm kathryn ronaldo bị tố hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT