Quảng cáo

Nóng: Ancelotti đến London đàm phán với Chelsea

Thứ tư, 11/11/2015 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti đã có mặt tại London và gặp người của Chelsea để bàn về tương lai chiếc ghế HLV trưởng của The Blues.

Trong những ngày vừa qua, báo chí Anh liên tục đưa tin chiếc ghế của Jose Mourinho vẫn đang được đảm bảo. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của HLV người Bồ vẫn liên tục được đưa ra.

Tin tức Chelsea, Carlo ancelotti, Chelsea, London, Ancelotti, Jose Mourinho, chuyen nhuong chelsea

Carlo Ancelotti có mặt ở London để gặp người của Chelsea

Cụ thể, tờ The Sun mới đây cho biết, họ đã chộp được những tấm hình Carlo Ancelotti ở Anh và gặp gỡ với người đại diện của Chelsea. Ancelotti đã bí mật có mặt ở London hôm thứ Ba vừa qua không đơn thuần chỉ là đi mua sắm cùng vợ mà quan trọng hơn là gặp phía Chelsea để đàm phán về tương lai. Người mà Ancelotti đã gặp được cho là luật sư của Chelsea.

Đây là một thông tin mới nhưng sẽ không gây ra bất ngờ cho nhiều người. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin về việc HLV người Ý sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Cũng chính chiến lược gia này từng khẳng định ông muốn một tương lai lâu dài với Chelsea chứ không phải chỉ là người thay thế tạm thời.

 

 

The Sun cũng khẳng định, khả năng Ancelotti dẫn dắt Chelsea là cao nhất bởi những ứng viên khác như Pep Guardiola hay Simeone đều chưa rõ ràng về tương lai.

Sự có mặt của Carlo Ancelotti cũng đồng thời tạo thêm sức ép cho Jose Mourinho. Nếu tiếp tục đánh mất điểm ở những trận đấu sắp tới, không ai dám đảm bảo chiếc ghế của ông còn có thể trụ vững trong phòng thay đồ Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Carlo ancelotti Chelsea London Ancelotti Jose Mourinho chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT