Quảng cáo

M.U và 5 hậu vệ có khả năng chiêu mộ thành công cao nhất

Thứ sáu, 22/05/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp sau thành công từ thương vụ Memphis Depay, Manchester United đang hướng tới mục tiêu tiếp theo là một hậu vệ đẳng cấp. Dưới đây là 5 ứng viên có khả năng về với sân Old Trafford cao nhất trong Hè này.

Man utd, tin tuc man utd, chuyen nhuong man utd, otamendi, maquinhos, laporte, old trafford, ngoai hang anh, mu mua trung ve, bxh ngoai hang anh

5 hậu vệ nằm trong danh sách mua sắm của M.U

GĐĐH Ed Woodward khẳng định Manchester United sẽ có một mùa hè mua sắm 'mệt nghỉ' để hướng tới thành công trong mùa giải mới. Việc giành suất dự Champions League khiến họ phải cải thiện thêm nhiều vị trí trong đội hình.

Hậu vệ là một trong những vị trí cần khắc phục nhất với Quỷ đỏ và họ đã hướng tới những cái tên có thể gia nhập sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng lần này.

 

 

Nicolas Otamendi - Valencia: 36 triệu bảng

Nicolas Otamendi sở hữu chiều cao không thực sự lý tưởng (1m83) nhưng đây không phải là vấn đề với trung vệ 27 tuổi này khi anh có khả năng dậm nhảy và không chiến tốt. Mặt khác, Otamendi có khả năng đọc trận đấu cũng như tốc độ nhanh nhẹn.

Trung vệ người Argentina được nhiều người biết đến khi thi đấu thành công ở Porto. Sau 4 năm chơi bóng ở đây, Nicolas Otamendi gia nhập Valencia với giá 12 triệu bảng vào tháng Hai năm ngoái, nhưng do vấn đề hộ chiếu, Otamendi chưa thể thi đấu ở Tây Ban Nha.

Ở mùa giải này, trung vệ người Argentina đã thi đấu 34 trận và ghi được 5 bàn thắng cho Valencia tại  La Liga. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 36 triệu bảng để mang Otamendi về sân Old Trafford nhằm củng cố tấm khiên trước khung thành Man Utd.

Mats Hummels - Dortmund: 35 triệu bảng

Man Utd vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức nào cho Hummels nhưng số tiền để Quỷ đỏ bỏ ra để có cầu thủ này được dự báo không dưới 35 triệu bảng. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất Hummels đã từ chối gia nhập United và đây thực sự là cản trở lớn để đội chủ sân Old Trafford mang Hummels gia nhập Quỷ đỏ.

 

VIDEO: Xem giò Ilias Moutha-Sebtaoui - Thủ môn tân binh của Man Utd

Diego Godin - Atletico Madrid: 28 triệu bảng

Diego Godin có kinh nghiệm và khả năng không chiến cực tốt. Atletico muốn giữ Godin và muốn bán Joao Miranda. Tuy nhiên khi Atletico Madrid khó có thêm thành công tại La Liga thì khả năng MU chiêu mộ được Godin là rất cao.

Mức giá mà MU có thể phải bỏ ra để chiêu mộ Godin cũng rơi vào tầm 28 triệu bảng, số tiền khá lớn có thể khiến Atletico dễ dàng nhả người hơn.

Aymeric Laporte - Bilbao: 30 triệu bảng

Aymeric Laporte có đầy đủ những phẩm chất để trở thành một hậu vệ hàng đầu. Anh cũng chính là cầu thủ luôn được Barca hay Real để mắt tới. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp rõ ràng là giải pháp dài lâu cho MU nếu quyết tâm chiêu mộ.

Tuy nhiên để có Aymeric Laporte họ có thể phải bỏ ra số tiền khá chát lên tới 30 triệu bảng.

Marquinhos - PSG: 60 triệu bảng

PSG đòi giá 60 triệu bảng cho Marquinhos nhưng dường như đây là mức giá không tưởng. MU sẽ đàm phán nhưng là mức giá thấp hơn nhiều so với giá mà PSG muốn có. Tuy vậy khả năng thành công của thương vụ này được đánh giá khá thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd tin tuc man utd chuyen nhuong man utd otamendi maquinhos laporte old trafford ngoai hang anh mu mua trung ve bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT