Quảng cáo

Liverpool trả lời Man Utd trong vụ Sterling

Thứ năm, 21/05/2015 12:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd được cho là đã gửi lời đề nghị hỏi mua Raheem Sterling, mới đây Liverpool đã lên tiếng trả lời thương vụ này.

 

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Hàng loạt tờ báo tại xứ Sương mù tiết lộ rằng Man Utd đã chính thức tiếp cận Raheem Sterling, họ được cho là đã gửi lời đề nghị tới Liverpool nhằm mục đích chiêu mộ tài năng trẻ này. Sở dĩ Quỷ đỏ thành Manchester vào cuộc là bởi Sterling đã từ chối ký gia hạn hợp đồng với The Kop.

Man Utd, Raheem Sterling, Liverpool, liverpool trả lời m.u vụ sterling, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng liverpool, The Kop,Anfield,Ngoại hạng Anh,Champions League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Liverpool trả lời thương vụ Sterling

Liverpool thực rất muốn giữ chân Raheem Sterling, thế nhưng họ đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền vệ trẻ này gắn bó lâu dài với đội bóng. Dù chưa có kết quả trong thương vụ này, nhưng trước tin đồn Man Utd, Chelsea và Arsenal muốn có Sterling nên đội chủ sân Anfield phải lên tiếng. Trong một tuyên bố mới đây trên Liverpool Echo, BLĐ The Kop khẳng định Raheem Sterling không phải là cầu thủ để bán.

Hiện tại hợp đồng giữa Liverpool và Sterling còn thời hạn tới năm 2017, nhưng nếu tiền vệ này muốn ra đi thì The Kop khó có thể giữ chân anh ở lại. Nguyên nhân khiến Sterling chưa đồng ý ký gia hạn với Liverpool được cho là có liên quan tới vấn đề kinh tế, The Kop đã muốn tăng lương cho Sterling lên thành 100.000 bảng/tuần nhưng anh chưa hài lòng. Tuy nhiên, trong một tuyên bố của Sterling thì lý do chính anh muốn ra đi là để tìm kiếm những danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ.

Hôm 19/5 vừa qua, Sterling đã nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất mùa của Liverpool. Khi lên bục nhận giải thưởng, Sterling đã liên tục bị các fan The Kop la ó. Họ không hài lòng với thái độ muốn ra đi của Sterling.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT