Quảng cáo

Chi hơn 30 triệu bảng, Man Utd đón ‘siêu trung vệ’

Thứ năm, 21/05/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Ole cho hay, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 36.5 triệu bảng để thuyết phục phía Valencia nhượng lại trung vệ người Argentina - Nicolas Otamendi.

Nicolas Otamendi, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Nicolas Otamendi đến Man Utd, Nicolas Otamendi muốn đến Man Utd, Tin chuyển nhượng, Man Utd chiêu mộ Nicolas Otamendi, Man Utd chính thức có Nicolas OtamendiMan Utd chi 36.5 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Otamendi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd đã rất muốn có sự phục vụ của Nicolas Otamendi. Tuy nhiên tham vọng này đã không thể thực hiện được khi Valencia quyết không bán người dù nhận được lời đề nghị rất hậu hĩnh.

Bị từ chối nhưng Quỷ đỏ thành Manchester không bỏ cuộc và theo những thông tin mới được đăng tải trên tờ Ole thì Man Utd và Valencia đã đạt được những điều khoản sơ bộ về thương vụ chuyển nhượng Nicolas Otamendi đến Old Trafford.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Để làm hài lòng đôi bên, Man Utd đã chi ra đến 36.5 triệu bảng Anh cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Nicolas Otamendi. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sở dĩ Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm như vậy là vì họ vừa vuột mất mục tiêu số 1 Mats Hummels.

Nicolas Otamendi sở hữu chiều cao không thực sự lý tưởng (1m83) nhưng đây không phải là vấn đề với trung vệ 27 tuổi này khi anh có khả năng dậm nhảy và không chiến tốt. Mặt khác, Otamendi có khả năng đọc trận đấu cũng như tốc độ nhanh nhẹn.

Trung vệ người Argentina được nhiều người biết đến khi thi đấu thành công ở Porto. Sau 4 năm chơi bóng ở đây, Nicolas Otamendi gia nhập Valencia với giá 12 triệu bảng vào tháng Hai năm ngoái, nhưng do vấn đề hộ chiếu, Otamendi chưa thể thi đấu ở Tây Ban Nha ngay được.

Valencia đã phải đem Otamendi cho Atletico Mineiro (Brazil) mượn. Phải đến mùa giải này, Otamendi mới bắt đầu thi đấu cho Valencia. Anh đã thi đấu 34 trận và ghi được 5 bàn thắng cho Valencia tại  La Liga. Otamendi khoác áo đội tuyển Argentina từ năm 2009 cho đến nay. Anh chơi 18 trận và đã ghi được 1 bàn thắng cho Albiceleste.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Otamendi Man Utd Ngoại hạng Anh Nicolas Otamendi đến Man Utd Nicolas Otamendi muốn đến Man Utd Tin chuyển nhượng Man Utd chiêu mộ Nicolas Otamendi Man Utd chính thức có Nicolas Otamendi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT